Bị "vùi dập" nhưng Lê Bống vẫn khẳng định: "Một ngày nào, mọi người sẽ thấy Lê Bống trên sàn catwalk hoặc tại một cuộc thi Hoa hậu"

Dù không đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 nhưng Lê Bống khẳng định sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc. 

Miss Fitness Vietnam (MFVN) - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại. Bên cạnh tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy, fan sắc đẹp cũng dành sự chú ý đến người đẹp Lê Bống - "TikToker thị phi" bậc nhất của cuộc thi. 

Kết thúc cuộc thi, Lê Bống dừng chân tại top 10 và giành được danh hiệu "Người đẹp nhân ái" dành cho những nỗ lực và cố gắng của cô suốt thời quan qua. Đây là kết quả không ngoài dự đoán của nhiều người bởi Lê Bống từ đời tư cho đến ngoại hình đều được nhận xét là không phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp. 

Tuy nhiên bản thân Lê Bống lại khẳng định sẽ tiếp tục học catwalk và tham gia các cuộc thi Hoa hậu. "Mình sẽ học thêm lớp catwalk và tập luyện mỗi ngày. Một ngày nào đó thích hợp, mọi người sẽ nhìn thấy Lê Bống trên sàn runway hoặc tại một cuộc thi Hoa hậu với một phiên bản hoàn hảo hơn của Lê Bống", hot TikToker bật mí. 

Vốn có xuất phát điểm là một sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, Lê Bống từ đầu cuộc thi đã được chú ý hơn cả. Với cô, đây là một lợi thế đồng thời cũng là một bất lợi: "Lợi thế vì được mọi người quan tâm và ủng hộ nhiều hơn. Khó khăn đó là mọi nhất cử nhất động, những lầm lỗi của mình đều bị soi ngay lập tức".

Với nỗ lực của bản thân, mong rằng Lê Bống sẽ sớm mài được than thành kim cương như cô từng chia sẻ: “Như mọi người đã biết, viên than ban đầu màu đen đúng không. Nhưng trải qua rất nhiều mài dũa, rất nhiều áp lực thì mới có thể trở thành viên kim cương sáng giá”.