Biến căng: Đạt Villa gọi Lộc Fuho là "cờ hó", xin cả địa chỉ nhà để "dạy dỗ"

Sau những trận "đấu khẩu" trên mạng xã hội, cả hai muốn gặp mặt trực tiếp để nói chuyện và giải quyết sự việc. 

Mạng xã hội hiện đang liên tục réo tên Lộc Fuho và Đạt Villa khi cả hai liên tục có màn "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh được cho là Lộc Fuho "cà khịa" chuyện chia tay giữa Đạt Villa và bạn gái người Indonesia. Cụ thể, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Lộc Fuho ốm, được vợ chăm sóc. Đáng chú ý, bức ảnh được đăng cùng lúc với video Đạt Villa ốm yếu, tiều tụy hậu chia tay. 


Bức ảnh được cho là cà khịa Đạt Villa. 

Điều này khiến Đạt Villa tức giận, anh cho rằng Lộc Fuho đang "cà khịa" mình. Trong khi đó, thầy Lộc lại liên tục phủ nhận và khẳng định bản thân khi đó bị ốm nên muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được vợ chăm sóc. 

Dù chỉ là hiểu lầm nhưng Đạt Villa sau đó đã nhắn tin với một người bạn để xin địa chỉ nhà của Lộc Fulo. Trong tin nhắn, Đạt Villa thể hiện sự vô văn hóa khi có những từ ngữ mang tính xúc phạm đến Lộc Fuho. Trong khi đó, fan của Đạt Villa cũng liên tục "tấn công" Lộc Fuho và cho rằng "thầy" đang ké fame Đạt Villa để gây sự chú ý. 


Vợ chồng Lộc Fuho lên tiếng giải thích. 

Chưa dừng lại, sau đó Đạt Villa tiếp tục xin số điện thoại và nhắn tin "dạy dỗ" Lộc Fuho. Trong tin nhắn, Đạt Villa bỗng lịch sự đến lạ thường: "Lộc à, tôi là Đạt đây. Tôi hỏi ông nhé, ông đang có ý gì đấy. 5 lần 7 lượt ông khịa tôi. Tôi làm gì ông à hay như thế nào ông nói thẳng để tôi biết". 


2 tin nhắn "gây bão" mạng xã hội. 

Trước động thái của Đạt Villa, Lộc Fuho đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng Đạt Villa "không có cửa" để ké fame. Cũng bởi vậy, anh mong sự việc sớm kết thúc bởi bản thân không muốn dính đến Đạt Villa.