Biểu cảm cảm của dì ghẻ - bố ruột trong phiên tòa xét xử: Đứa tăng 10kg béo mũm, đứa mặt lạnh tanh

Loạt ảnh của Dì ghẻ và cha ruột bé V.A trước tòa càng khiến dân tình phẫn nộ.

Phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người dân tập trung trước tòa mang theo băng rôn thể hiện sự bức xúc đối với hành vi mất nhân tính của cặp đôi này, đặc biệt mong muốn họ nhận bản án thích đáng.



Cũng chính vì sự phẫn nộ kia mà lực lượng chức năng phải áp giải phạm nhân từ xe chuyên dụng để tránh đám đông quá khích. Trong suốt phiên tòa, người ta bất ngờ khi thấy nữ bị cáo mẹ ghẻ nét mặt lạnh tanh không lộ cảm xúc, còn bố ruột nạn nhân thì rụt rè, ánh mắt vô hồn.



Tuy nhiên ở một vài khoảnh khắc, dì ghẻ bốc chốc đỏ hoe mắt như sắp khóc. Cả hai luôn cúi gằm mặt bày tỏ sự ăn năn hối lỗi.Theo nguồn tin của Báo Pháp luật TP.HCM, bị cáo Trang tăng 10kg sau khi bị bắt tạm giam đến nay. Trong phần khai hỏi lý lịch, bị cáo Trang trả lời rõ ràng dứt khoát mình không có tiền án tiền sự, mỗi câu hỏi đều kèm "dạ thưa" lễ phép.


Được biết, bị cáo Trang bị Tòa án Gia đình và người chưa thành niên xét xử tổng khung hình phạt tử hình, còn Thái bị cáo buộc tội cao nhất 8 năm tù. Tuy nhiên dư luận bất bình khi hình phạt của người cha lại không thỏa đáng, không xoa dịu nỗi đau cho nạn nhân xấu số.