Binz gây "lú" với set đồ 1,5 tỷ trên sân khấu Rap Việt, đồng hồ nhỏ xíu đã 400 triệu

Tưởng 3 tuần chỉ mặc một bộ đồ nhưng ai ngờ chàng "Bigcityboy" chuẩn bị cho mình một diện mạo thật "ngầu" với bộ đồ giá trị lên đến gần 500 triệu đồng.

Biểu cảm cực đáng yêu "không giấu đi đâu được" của Binz khi bị nhắc đến tên Châu Bùi giữa sóng trực tiếp 

Binz gây tranh cãi khi diện hoodie hồng, mũ len trùm kín đầu, CĐM nhăn nhó: "Đi cướp nhà băng hay gì?"

Karik tự tin khẳng định "Ở Việt Nam, Binz thống trị rap ngắn chữ còn nhiều chữ là tôi"

Binz là gương mặt chắc hẳn không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay, nhất là cộng đồng rap Việt. Giọng ca “Bigcityboy” luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện với vẻ ngoài chất lừ.

Hiện tại, Binz đang gây sốt trong chương trình Rap Việt, anh được cho là một trong những “ban giám khảo chất nhất”. Ở vòng chinh phục của cuộc thi Binz để lại ấn tượng với hình ảnh lãng tử, điển trai đầy bụi bặm. Nam rapper còn khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi diện set đồ có giá lên đến 500 triệu đồng.

Giá của set đồ Binz diện trong rap Việt.

Được biết, chủ nhân ca khúc “Nguyên team đi vào hết”  diện bộ trang phục với tone hồng là chủ đạo, kết hợp thêm họa tiết hoa lá đến từ thương hiệu Casablanca tổng trị giá 22 triệu đồng. Cùng với đôi giày phiên bản giới hạn của nhà Adidas có giá hơn 20 triệu đồng. Đặc biệt hơn cả là chiếc đồng hồ vàng tên tay của chàng rapper đến từ thương hiệu nổi tiếng Rolex có giá khủng lên đến gần 400 triệu đồng.

Binz nổi bật trong ghế HLV Rap Việt với bộ đồ tone hồng có giá ngàn đô

Giày và đồng hồ cũng đều là hàng hiệu đắt tiền, xa xỉ

 Tại sân khấu của Rap việt có thể thấy sau ghế ngồi của  4 vị huấn luyện viên là 4 chiếc siêu  xe phong cách cổ điển. Theo tiết lộ, trong số 4 chiếc siêu xe đó có 3 chiếc sau các huấn luyện viên khác là do chương trình chuẩn bị còn 1 chiếc sau Binz là do chính anh sở hữu. Chiếc Mercury Cougar XR-7 đời 1968 khá hiếm tại Việt nam với giá 1 tỷ đồng. 

Màu nguyên bản chiếc xe cổ của chàng Bigcityboy

Chiếc xe được Binz đổi sang màu hồng để hợp với concept chương trình

Là rapper chuyên nghiệp, Binz chủ yếu hướng về phong cách thời trang cá tính, anh chàng không ngại chi những khoản tiền lớn cho những món đồ thời trang hàng hiệu đắt đỏ đến từ nhà mốt Gucci , Balenciaga hay Rolex... xa xỉ.

Binz chi 17.000 USD (hơn 400 triệu đồng) cho chiếc đồng hồ được đúc bằng vàng.