Binz khoe làn da "đánh cá" rám nắng, Châu Bùi bỗng bị réo tên là "xài hao"

Nhiều fan sau đó đã để lại những bình luận hài hước dưới bức ảnh của Binz.

Ngoại hình long lanh luôn được xem như là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến thành công của sao. Tuy vậy, cũng có lúc để tạo không khí vui vẻ, gần gũi với người hâm mộ, nhiều ngôi sao cũng không ngần ngại lột bỏ hình tượng để tự "dìm hàng" mình. Điển hình mới đây chính là "hoàng tử Rap" Binz.

Giữa lúc MXH đãng bão "trà xanh" khắp trốn, thì Binz lại không "liên quan" cho lắm khi tự đăng một bức ảnh cười toét với làn da cháy nắng như ngư dân, miệng thì đầy râu, đội chiếc mũ đan rồi tự nhận: "Đánh cá 1 hôm da đã rám nắng". 


Bức ảnh khó mà nhận ra của Binz

Khỏi phải nói, bức hình độc nhất vô nhị này của nam rapper nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Khác xa với hình tượng "badboy" cool ngầu nhưng cũng rất màu hường ngọt ngào, Binz không khác gì một ngư dân thực thụ. 

Khi Binz khoe ảnh nhan sắc "tự dìm" thì người liên lụy không thể tránh khỏi đó là cô bạn gái Châu Bùi. Một số người cho rằng do về tay Châu Bùi mà Binz mới bị "hao mòn" nhan sắc đến vậy: "Đánh ca một hôm da rám nắng, Châu mắng một câu râu mọc dài", "Ngăm ngăm da trâu, nhìn lâu càng thích",...



Bình luận cà khịa do Châu Bùi xài hao mà Binz mới xuống sắc kinh khủng như vậy


Binz "badboy" nay còn đâu

Được biết, hiện tại, nam rapper đang cùng các anh em trong công ty SpaceSpeakers đi nghỉ dưỡng ở "một nơi xa". Trước đó vào tối hôm trước, chính nam rapper còn livestream khoảng khắc các ngôi sao của công ty đang "quẩy" vô cùng nhiệt tình. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà các nghệ sĩ của Spacespeakers công khai "quẩy" cùng nhau ngoài đời thường chứ không phải ở hậu trường hay trên sân khấu như thường thấy.