Binz và mỹ nam mới nổi làng Rap 16 Typh chung khung hình: Học trò soái khí ngời ngời, tranh spotlight của thầy hay gì?

Xuất hiện chung khung hình, 16 Typh lấn át luôn nhan sắc của Binz mất rồi!

Mới đây, trên trang Facebook của mình, rapper Binz đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ với cậu học trò 16 Typh trong một sự kiện. Khoảnh khắc này càng gây chú ý hơn khi cư dân mạng nhận ra dường như 16 Typh còn lấn át luôn cả nhan sắc HLV của mình trong một khung hình.

Cụ thể, trong một tấm ảnh được chụp khi cả 2 ngôi sao đang tiến vào sân khấu, thần thái "ngầu lòi" của Binz nhường chỗ hẳn cho màn bùng nổ visual (diện mạo) 16 Typh. Không khó để nhận ra vẻ đẹp trai của rapper 9x dường như chiếm trọn spotlight trong khung hình. Tới mức có dân mạng còn phải cảm thán rằng: "Nhìn hình mải ngắm 16 Typh mà không nhận ra có Binz đằng sau cơ!". Tất nhiên vẫn có người cho rằng chỉ là Binz đi ở phía sau nên bị lép vế, chứ nếu cả 2 đứng cùng 1 hàng thì chưa biết "mèo nào cắn mỉu nào".

Binz và 16 Typh xuất hiện chung khung hình: Học trò khí chất ngời ngời, tính tranh luôn spotlight của thày giáo hay gì? - Ảnh 2.

Không khó để nhận ra vẻ đẹp trai của 16 Typh làm lu mờ phần nào sự hiện diện của Binz

Binz và 16 Typh xuất hiện chung khung hình: Học trò khí chất ngời ngời, tính tranh luôn spotlight của thày giáo hay gì? - Ảnh 3.

Dù dừng chân khá sớm trong Rap Việt, chàng rapper 9x vẫn được coi là học trò cưng của Binz. Một bức ảnh khác khi cả hai hội ngộ trong khung hình, Binz và 16 Typh lại khiến chị em đổ rạp

Binz và 16 Typh xuất hiện chung khung hình: Học trò khí chất ngời ngời, tính tranh luôn spotlight của thày giáo hay gì? - Ảnh 4.

Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau chương trình

Binz và 16 Typh xuất hiện chung khung hình: Học trò khí chất ngời ngời, tính tranh luôn spotlight của thày giáo hay gì? - Ảnh 5.

Dân mạng đang chờ đợi thêm nhiều màn hợp tác của Binz và 16 Typh

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật