BLACKPINK chọn hoán đổi cuộc sống với nhau, lý do gì khiến tất cả đồng loạt chỉ vào Jisoo?

Chị cả của nhóm là người được các thành viên BLACKPINK ngưỡng mộ nhất, dân tình không khỏi tò mò lý do đằng sau.

Mới đây, dân mạng đã "đào" lại 1 video BLACKPINK livestream giao lưu với fan trong đợt comeback How You Like That vào tháng 6 vừa qua. Tại đây, 4 cô gái đã trả lời câu hỏi của fan: "Nếu như bạn có thể sống cuộc đời của 1 thành viên khác, bạn sẽ chọn ai và lý do tại sao?".

Câu hỏi tưởng chừng như rất khó trả lời lại được các thành viên trả lời nhanh chóng. Cả Jennie, RoséLisa đều chọn Jisoo với những lý do khác nhau. Trong khi đó, vì không thể chọn chính mình nên Jisoo đã chọn Rosé.

Khi được hỏi muốn sống cuộc đời của thành viên nào...

BLACKPINK chọn hoán đổi cuộc sống với nhau, lý do gì khiến tất cả đồng loạt chỉ vào Jisoo? - Ảnh 3.

... các cô gái đã đồng loạt chọn chị cả Jisoo

Với em út Lisa, thái độ sống tích cực, vô tư của Jisoo là điều khiến cô ghen tỵ nhất. Lisa tiết lộ: "Mình muốn sống như chị Jisoo, có thể chơi game cả ngày". Jisoo đồng ý với điều này, nói rằng cô luôn sống vui vẻ và tích cực, cô thích đồ ăn ngon và game.

Jennie lại đặc biệt muốn trở thành Jisoo vì khả năng ăn mãi không béo của chị cả. Jisoo có thể thoải mái mọi món cô muốn mà không hề tăng cân và điều đó khiến Jennie phải ghen tỵ. "Mình muốn có thể ăn thật nhiều bất kể buổi tối hay sáng. Chị Jisoo còn ăn cơm rang kimchi và bánh bao vào sáng nay nữa" - Jennie chia sẻ.

Lisa muốn trở thành Jisoo vì thái độ sống tích cực, có thể chơi game cả ngày

Trong khi đó, Jennie ghen tỵ với khả năng ăn mãi không béo của Jisoo

Rosé lại chọn Jisoo vì Jisoo có thói quen sinh hoạt rất lành mạnh. Rosé cho biết cô ước được trở thành Jisoo vì chị cả có thói quen dậy sớm để tận hưởng 1 ngày mới. Đáp lại cô em cùng nhóm, Jisoo chọn Rosé là người cô muốn trở thành vì tài năng chơi guitar và piano của "đóa hồng nước Úc". "Đối với tôi, gần đây tôi muốn trở thành Rosé, bởi vì tôi muốn học chơi nhạc cụ. Tôi muốn thành thạo ít nhất 1 loại nhạc cụ" - Jisoo chia sẻ về ước muốn của cô dạo này.

BLACKPINK chọn hoán đổi cuộc sống với nhau, lý do gì khiến tất cả đồng loạt chỉ vào Jisoo? - Ảnh 6.

Rosé...

BLACKPINK chọn hoán đổi cuộc sống với nhau, lý do gì khiến tất cả đồng loạt chỉ vào Jisoo? - Ảnh 7.

... và Jisoo lần lượt chọn muốn hoán đổi cuộc sống cho nhau

Chỉ là 1 câu chuyện nhỏ cũng có thể thấy Jisoo được các cô em cùng nhóm yêu mến đến thế nào. Không chỉ xinh đẹp mỹ miều chuẩn "Hoa hậu Hàn Quốc", Jisoo còn đặc biệt được mọi người yêu quý vì nét tính cách luôn vui vẻ, tích cực và tràn đầy năng lượng.

Nguồn: Koreaboo

BLACKPINK chọn hoán đổi cuộc sống với nhau, lý do gì khiến tất cả đồng loạt chỉ vào Jisoo? - Ảnh 8.