Bố 3 con háo hức bấm nút hẹn hò mẹ đơn thân "ở không" 19 năm

Ly hôn chồng sau 2 năm chung sống vì bị bạo lực gia đình, liệu người phụ nữ có tìm được hạnh phúc mới?

Bố 3 con háo hức bấm nút hẹn hò mẹ đơn thân

Bạn muốn hẹn hò tập 1018 cùng Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân là Hoàng Anh (43 tuổi, Sóc Trăng) - tài xế xe khách và Ngọc Hằng (43 tuổi, Bình Dương) - bán vé số.

Ngọc Hằng có điểm mạnh hòa đồng, biết nấu ăn, chăm sóc gia đình; điểm yếu sống nội tâm, mau nước mắt.

Đàng gái hiện sống cùng cha mẹ, anh em và con trai 19 tuổi. Mỗi ngày, cô rong ruổi khắp các con đường ở Bình Dương để bán vé số, kiếm tiền nuôi con. “Tôi kết hôn được 2 năm, có bé rồi chia tay đã 19 năm. Ba bé đánh đập không lo làm ăn, sống không được đành chia tay, tôi nuôi con có một mình. Con tôi bị bệnh nên chỉ ở nhà, không đi học được", mẹ đơn thân nghẹn ngào.

Bố 3 con háo hức bấm nút hẹn hò mẹ đơn thân

Cô cũng từng tìm hiểu vài người nhưng không dám tiến tới vì "sợ khổ lần nữa". Đến chương trình, Ngọc Hằng hy vọng tìm được người lo làm ăn, biết quan tâm chăm lo cho gia đình, chung thủy, không lăng nhăng.

Hoàng Anh nhận mình mít ướt, hay khóc, biết nấu ăn và làm việc nhà.

Bố 3 con háo hức bấm nút hẹn hò mẹ đơn thân

Đàng trai từng đổ vỡ hôn nhân cách đây gần 3 năm. Anh kết hôn năm 2007, có 3 người con (con đầu 18 tuổi, con út hơn 3 tuổi) đều ở cùng mẹ. Sau đó anh đến với mối tình thứ hai được gần 1 năm, người phụ nữ này có 5 con, khi cô thiếu nợ kêu anh chuộc nhà nhưng anh không đồng ý thế là cả hai chia tay.

“Tôi chỉ cần người phụ nữ chung thủy, không đòi hỏi gì”, ông bố 3 con chia sẻ.

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi bằng tuổi đều có ấn tượng tốt về nhau. Hoàng Anh bày tỏ, lúc chưa mở rào, nghe chia sẻ của bạn gái đã thấy cảm mến. Khi gặp mặt, anh nhận xét cô dễ thương, hiền lành nên "chịu liền".

Bố 3 con háo hức bấm nút hẹn hò mẹ đơn thân

Cùng trò chuyện, Hoàng Anh cho biết ngoài đi lái xe thuê, trong nhà cũng có xe tải nhỏ để chở hàng và nếu Ngọc Hằng chịu về Sóc Trăng làm dâu, anh sẽ bỏ nghề tài xế rồi cả hai cùng buôn bán. Anh nắm tay bạn gái bày tỏ chân thành: "Nếu mình bấm nút thì anh hứa sẽ không bao giờ để em đổ vỡ nữa".

Chàng tài xế còn quyết liệt tới mức nhờ Quyền Linh thay mình bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên, ông mối chưa vội mà còn đặt ra nhiều vấn đề nếu cặp đôi kết hôn.

Bố 3 con háo hức bấm nút hẹn hò mẹ đơn thân

Khi Quyền Linh hỏi về chuyện sinh thêm con, Hoàng Anh cho biết anh mong có một đứa con chung để gắn kết tình cảm. Về phía Ngọc Hằng, cô tự thấy bản thân đã có tuổi, nếu sinh con sẽ vất vả nên không muốn điều này.

Đến giây phút quyết định, đàng trai tiếp tục nhờ Quyền Linh bấm nút thay. Ngọc Lan cũng hỏi ý kiến Ngọc Hằng và được sự đồng ý của cô. Sau đó, hai MC vui mừng bấm nút hẹn hò giúp cặp đôi. Chàng tài xế phấn khích trao cho mẹ đơn thân nụ hôn đầu trước sự chứng kiến của người thân đi cùng.

Bố 3 con háo hức bấm nút hẹn hò mẹ đơn thân