Bộ 3 Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain bất ngờ lục đục nội bộ sau 1 tuần debut, nhưng BLACKPINK lại bị réo gọi?

Nhóm nhạc "tân binh khủng long" SSAK3 bất ngờ có dấu hiệu lục đục nội bộ nhưng BLACKPINK mới là cái tên bị "gọi hồn".

Nhóm nhạc "tân binh khủng long" của mùa hè này SSAK3 với sự góp mặt của Yoo Jae Suk, Lee HyoriBi Rain hiện đang là cái tên được yêu thích, "làm mưa làm gió" trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc. Trong tập mới của chương trình "How Do You Play", bộ ba này đã có một cuộc thảo luận về kế hoạch quay MV mới. Tại đây, cũng giống như những nhóm nhạc khác, bộ ba cũng có những ý kiến bất đồng về chuyện quay MV.

Vấn đề khiến Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain "lục đục nội bộ" đó chính là chi phí quay MV. "MC quốc dân" Yoo Jae Suk cho rằng có thể quay một MV tiết kiệm chi phí chỉ với 2,5 triệu won (khoảng 48,5 triệu đồng), Bi Rain nghĩ đó là mức tối thiểu trong khi Lee Hyori không đồng ý. Với "nữ hoàng gợi cảm", chi phí trang phục hàng hiệu đã tốn hơn thế và bất ngờ BLACKPINK bị "gọi hồn" giữa cuộc nói chuyên.

Tam ca quyền lực Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain bất ngờ lục đục nội bộ sau chưa đầy 1 tuần debut, nhưng BLACKPINK lại bị réo gọi? - Ảnh 2.

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk cho rằng không nên tốn quá nhiều tiền vào trang phục hàng hiệu.

Tam ca quyền lực Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain bất ngờ lục đục nội bộ sau chưa đầy 1 tuần debut, nhưng BLACKPINK lại bị réo gọi? - Ảnh 3.

Là "nữ hoàng gợi cảm" của Kbiz, sở hữu sắc vóc hơn người, đã hơn 40 tuổi mà vẫn xinh đẹp rực rỡ, thần thái ngút ngàn, Linda G (Lee Hyori) nhất định muốn mặc hàng hiệu.

Tam ca quyền lực Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain bất ngờ lục đục nội bộ sau chưa đầy 1 tuần debut, nhưng BLACKPINK lại bị réo gọi? - Ảnh 4.

Yoo Jae Suk vẫn bảo vệ ý kiến không nhất thiết phải mặc đồ hiệu.

Tam ca quyền lực Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain bất ngờ lục đục nội bộ sau chưa đầy 1 tuần debut, nhưng BLACKPINK lại bị réo gọi? - Ảnh 5.

Và "MC quốc dân" bất ngờ "réo gọi" BLACKPINK làm ví dụ. Anh cho rằng họ không phải nhóm nữ nhà YG, dát hàng hiệu từ đầu đến chân.

Tình huống này đã khiến bộ ba bật cười nghiêng ngả. Đã từ lâu, BLACKPINK là những "tay chơi hàng hiệu" khét tiếng, thường xuyên diện những bộ cánh cao cấp, có giá lên đến cả ngàn đô la, là biểu tượng nhan sắc và thời trang của Kbiz.

Nhờ sự đầu tư khủng từ YG và thần thái, khí chất sang chảnh, BLACKPINK dễ dàng "cân" hết mọi loại trang phục, sang chảnh hoá vạn vật. Không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng có thể học theo "Hắc Hường", cứ khoác hàng hiệu lên người là tự động "sang" được.

Bốn thành viên BLACKPINK là những biểu tượng thời trang, thường xuyên diện hàng hiệu có giá cả ngàn đô la.

Tam ca quyền lực Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain bất ngờ lục đục nội bộ sau chưa đầy 1 tuần debut, nhưng BLACKPINK lại bị réo gọi? - Ảnh 7.

Theo Yoo Jae Suk, nhóm SSAK3 của anh không nhất thiết phải diện hàng hiệu như BLACKPINK.