Bỏ bê vợ con ở nhà, Lộc Fuho lái xe sang chở "học trò" đi ăn phở?

Chiếc xe có giá 40 tỷ đồng. Anh cho biết sẽ dùng chiếc Roll Royce để chở 3 cô gái xinh đẹp cũng chính là học trò của mình đi ăn phở.

Lộc Fuho có lẽ không còn là cái tên với nhiều bạn trẻ khi tên tuổi của chàng thanh niên quê Khánh Hòa từng xuất hiện rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. 

Sau biến cố mất đi đứa con thứ 2 khi bé còn trong bụng mẹ, Lộc Fuho khiến cư dân mạng không ngừng tiếc thương, đồng cảm. Anh cũng đau buồn tột độ; đồng thời, anh cũng tất bật chăm sóc cho vợ và lo hậu sự cho con.

Đến hiện tại, Lộc Fuho đã dần lấy lại tinh thần sau biến cố. Tối 5/8 vừa qua, anh đã trở lại mạng xã hội và đăng tải video cập nhật cuộc sống đời thường hài hước của mình.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lộc Fuho đã đăng tải video “khoe” 2 siêu xe Lamborghini và Roll Royce. Mỗi chiếc xe có giá 40 tỷ đồng. Anh cho biết sẽ dùng chiếc Roll Royce để chở 3 cô gái xinh đẹp cũng chính là học trò của mình đi ăn phở.

Trong lúc cư dân mạng còn đang bàn tán xôn xao về nguồn gốc 2 chiếc siêu xe thì ngay lập tức Lộc Fuho đã lái chiếc Lamborghini đến chỗ của một người đàn ông khác. Thì ra đây mới chính là chủ nhân đích thực của 2 chiếc siêu xe tiền tỷ này. Sau đó, Lộc Fuho cũng hỏi mượn chiếc Roll Royce để chở 3 người đẹp đi ăn phở theo đúng như những gì đã hứa từ trước.

Trong lúc lái Rolls royce, Lộc Fuho tỏ ra vô cùng phấn khích, anh hết lời khen ngợi chiếc xe. Ngoài ra, chàng youtuber cho biết, nếu trúng số, anh sẽ mua siêu xe này.

Lộc Fuho sinh năm 1994, quê ở Khánh Hòa với vẻ ngoài không mấy điển trai nhưng lại chiếm nhiều thiện cảm bởi sự chân chất, thật thà và lối nói chuyện hài hước.

Vào tháng 5/2023, anh đã từng hạnh phúc chia sẻ vợ mang thai con thứ hai. Không chỉ khoe lên mạng xã hội, Lộc Fuho còn xin ý kiến dân mạng về việc đặt tên cho con gái. 

Thế nhưng, niềm hạnh phúc ấy quá đỗi ngắn ngủ với vợ chồng chàng Youtuber, khi chiều 16/6, Lộc Fuho đành ngậm ngùi vợ chồng anh đã mất đứa con thứ 2 khi bé còn trong bụng mẹ.