Bố cầu thủ Tiến Linh nói gì về "con dâu tin đồn" Quỳnh Thư?

Phụ huynh của anh "chồng quốc dân" đã lên tiếng rồi kìa, hội chị em độc thân bơi hết vào đây mà nghe "bố chồng tương lai" đưa ra tiêu chí chọn dâu nè!

Vừa qua ĐT Việt Nam đã thi đấu hết sức mình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 với những chiến thắng giòn giã trước một số đội ban, ĐT Việt Nam đã cầm chắc trong tay tấm vé vào vòng loại. Theo đó các cầu thủ không chỉ được người hâm mộ bóng đá yêu thích gọi tên trên sân cỏ mà chuyện đời tư của các chàng cũng được netizen hết sức chú ý.

Có thể thấy Tiến Linh đang là cầu thủ sáng giá nhất vì vậy mọi thông tin liên quan đến anh chàng đều được mọi người vô cùng quan tâm. Với vẻ ngoài điển trai, body "múi sầu", đá bóng giỏi và quan trong nhất là còn đang độc thân thì bảo sao mà hội chị em không lịm tim vì Tiến Linh cho được. 

Sau khi đường ai nấy bước với diễn viên Huỳnh Hồng Loan, chàng cầu thủ không còn chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên thời gian vừa qua, dân mạng lại phát hiện ra nam tiền đạo âm thầm nhập hội "chỉ follow mình em" người con gái đó chẳng phải người yêu cũ mà lại là nữ người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư - bạn thân của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Ngay lập tức mọi mũi nhọn chĩa vào cặp đôi, nghi vấn có khi nào trong vbiz lại thêm một cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" chăng?

Thế nhưng sau loạt nghi vấn thì cả hai vẫn chưa ai nói điều gì, Quỳnh Thư dù có lên tiếng nhưng cũng chỉ là giải thích vòng vo: ""Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay. Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu…lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy. Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư. Cám ơn mọi người đã quan tâm", nữ diễn viên viết.

Mới đây, bố Tiến Linh đã có những chia sẻ về chàng cầu thủ, từ chuyện sự nghiệp đến tình duyên. Khi được hỏi về chuyện hẹn hò của con trai, chú Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) cho biết trước đây Tiến Linh có dắt 1-2 cô bạn gái về chơi nhưng giờ không thấy và cho rằng khoảng 27 tuổi con trai mới lấy vợ cũng chưa muộn. Khi được hỏi về mối quan hệ của Quỳnh Thư với con trai mình, chú Tiến Quyền cho biết:

"Linh vẫn còn trẻ, đến 27 tuổi lấy vợ cũng chưa muộn. Về chuyện tin đồn hẹn hò với Quỳnh Thư, tôi từng hỏi rồi nhưng Linh phủ nhận. Tụi nó là bạn bè chơi với nhau thôi, không có chuyện tình cảm nam nữ đâu", ông Quyền nói.

Cũng trong lần phỏng vấn này, ông Quyền tiếp tục đưa ra tiêu chí tuyển dâu hiền. Ông nói: "Gia đình chúng tôi không đặt tiêu chuẩn cao gì trong việc này. Tôi chỉ mong có một cô con dâu ngoan, hiếu thảo với cha mẹ, được như vậy là tốt lắm rồi.

Tôi không đặt yêu cầu phải đẹp hay phải làm thế này, thế kia... Hợp tuổi với Tiến Linh thì càng tốt. Nói chung đó cũng là vấn đề ở tương lai. Yêu ai lấy ai đều do Linh lựa chọn".

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra nam tiền đạo cũng âm thầm bỏ theo dõi "bạn gái tin đồn" Quỳnh Thư trên TikTok. Nhiều người hoang mang không biết vì điều gì đã khiến cho Tiến Linh bỏ theo dõi, một số người cho rằng vì tránh những ồn ào nên anh mới làm vậy.

Đến hiện tại Tiến Linh vẫn à của tất cả chúng ta, chàng cầu thủ chưa thuộc về ai nhé thế nên hội chị em độc thân cứ tiếp tục hy vọng thôi nào.

MỤC LỤC [Hiện]