Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ "lệch pha" ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe?

Trang phục của Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng như 2 đường thẳng song song, chúng sẽ không bao giờ gặp nhau tại 1 điểm.

Người hâm mộ có thể nói rằng Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin hợp nhau từ quan điểm, tính cách đến nếp sống nhưng chắc chắn không phải là gu ăn mặc. Khán giả còn đùa rằng nếu có ngày 2 vợ chồng Justin mặc đồ hợp nhau và trông như 1 cặp thì chắc chắn đó là ngày cưới. Có khi đó lại là "thuyết âm mưu" của cặp đôi này để nhìn nổi bật hơn chứ chẳng có lí do nào khác.

Điển hình như chuyến đi tới Paris, Pháp mới đây, Justin và Hailey lại tiếp tục "chiến lược" vợ một đằng chồng một nẻo. Đáng chú ý nhất trong loạt ảnh ngày thứ 2 ở đất Pháp đang gây sốt MXH, Hailey diện trang phục trắng thanh lịch nổi bật như kiểu nữ doanh nhân phá cách, khoe eo thon chân dài nổi bật trên phố. Như thường lệ, Justin cũng chọn 1 bộ đồ không liên quan chút nào, đó là set đồ thể thao màu cam chói lóa. Người hâm mộ cho rằng cặp đôi này có lẽ không bao giờ đồng điệu trong cách ăn mặc, lần này khi nàng mẫu chân dài chọn đồ như đi họp thì ông chồng Justin lại lên đồ như đi... đua xe.

Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ lệch pha ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe? - Ảnh 2.

Sau một hồi chơi trò tìm điểm giống nhau, netizen phát hiện thứ duy nhất ăn nhập giữa ngoại hình của cặp đôi này là... chiếc kính râm

Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ lệch pha ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe? - Ảnh 3.

Trong khi Hailey theo đuổi hình ảnh sang chảnh, thời thượng thì ông xã cô lại ưu tiên những trang phục rộng rãi, thoải mái, nhưng nhìn cặp đôi đi cạnh nhau có liên quan gì không?

Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ lệch pha ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe? - Ảnh 4.

Cận cảnh bộ đồ đi đua xe của "học sinh hư" Justin

Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ lệch pha ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe? - Ảnh 5.

Trong khi chàng mặc đồ như đua xe...

Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ lệch pha ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe? - Ảnh 6.

... Hailey lại diện áo sơ mi quần dài nghiêm chỉnh như... cô giáo đi họp

Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ lệch pha ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe? - Ảnh 7.

Netizen cũng phải bất lực: "Này là giáo viên bắt quả tang học sinh cá biệt hay gì?"

Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ lệch pha ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe? - Ảnh 8.
Bó tay vợ chồng Justin Bieber lên đồ lệch pha ở Pháp: Vợ như cô giáo đi họp, chồng không khác gì... học sinh cá biệt đua xe? - Ảnh 9.

Nhiều lần, có lẽ cô nàng Hailey đã quá quen với kiểu ăn mặc "không chịu lớn" của ông xã rồi

Nguồn: CelebMafia