Bộ Truyện "Hắc Quản Gia" Tạm Ngưng Phát Hành Vô Thời Hạn Từ Tháng 7

Bộ manga "Hắc Quản Gia" của tác giả TOBOSO Yana sẽ tạm dừng phát hành vô thời hạn từ tháng 7 để tác giả chuẩn bị cho các tập cuối

Sơ lược nội dung Hắc Quản Gia

Anh Quốc vào cuối thế kỷ 19 thời Victoria, Bá Tước Phantomhive - một nhà quý tộc quyền quý có một người quản gia vô cùng hoàn hảo, Sebastian Michaelis, một người quản gia xuất chúng về mọi mặt mặt từ kiến thức, văn hóa, nấu ăn cho đến võ thuật. Sebastian luôn trung thành và tuân theo bất cứ mọi mệnh lệnh của cậu chủ Ciel, chủ gia tộc Phantomhive mới 12 tuổi. Gia tộc Phantomhive gần như sụp đổ sau cuộc thảm sát kinh hoàng tại dinh thự. Để báo thù cho gia tộc, Ciel đã bán linh hồn để giao kèo với ác quỷ.

Bộ Truyện Hắc Quản Gia Tạm Ngưng Phát Hành Vô Thời Hạn Từ Tháng 7

Là chủ gia tộc Phantomhive, Ciel phải đảm nhận nhiệm vụ 'Chó canh của Nữ Hoàng' được truyền lại từ nhiều đời. Tuân theo mọi mệnh lệnh của Nữ Hoàng Victoria. Che đậy bất kỳ tội lỗi nào do Hoàng gia thực hiện và loại bỏ tất cả những ai gây tổn hại đến Hoàng gia cũng như can thiệt vào chính sự của Hoàng gia. Phải luôn hoàn thành nhiệm vụ dù có phải dùng bất kể phương thức ghê tởm như thế nào. Tất cả vì mong ước của Nữ Hoàng và trật tự thế giới ngầm của nước Anh.

Bộ Truyện "Hắc Quản Gia" Tạm Ngưng Phát Hành Vô Thời Hạn Từ Tháng 7

Theo thông tin mới nhất từ tạp chí Monthly G Fantasy, bộ truyện tranh "Hắc Quản Gia" sẽ tạm dừng phát hành không có thời hạn xác định, bắt đầu từ tháng 7 năm nay. Số cuối cùng của bộ truyện sẽ được phát hành trong ấn phẩm tháng 8 của tạp chí.

Bộ Truyện Hắc Quản Gia Tạm Ngưng Phát Hành Vô Thời Hạn Từ Tháng 7 2

Trong thời gian tạm ngưng này, tạp chí dự kiến sẽ tái bản các số báo trước đây của bộ truyện để đáp ứng nhu cầu của độc giả. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ thời gian chính xác khi nào tác giả TOBOSO Yana sẽ quay trở lại tiếp tục công việc sáng tạo.

Tác giả TOBOSO Yana đã chia sẻ rằng quyết định tạm dừng không phải do vấn đề sức khỏe mà là để cô có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các tập cuối của bộ truyện. "Hắc Quản Gia" đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ với tổng số 35 triệu bản in được phát hành và đã được chuyển thể thành 6 bộ anime, bao gồm cả series truyền hình và phim điện ảnh. Bộ anime mới nhất của thương hiệu này đã được khởi chiếu vào tháng 4 năm 2024.

Bộ Truyện Hắc Quản Gia Tạm Ngưng Phát Hành Vô Thời Hạn Từ Tháng 7 3

Cộng đồng người hâm mộ truyện tranh chắc chắn sẽ cảm thấy nuối tiếc với thông tin này, nhưng họ cũng hy vọng rằng khoảng thời gian nghỉ ngơi này sẽ giúp tác giả sáng tạo ra những tập cuối cùng thật sự ấn tượng và xứng đáng với tình cảm mà người đọc đã dành cho "Hắc Quản Gia" suốt nhiều năm qua.