Bóc giá chiếc vòng cổ "nụ cười" Park Sae Ro Yi tặng Jo Yi Seo: trông "bình dân" và giá không hề "tầm thường"

Bên cạnh đó, các cư dân mạng cũng đã tìm ra "chủ nhân" đầu tiên của chiếc vòng cổ chính là "Thư ký Kim" Park Min Young. Không hiểu chia tay đòi quà hay gì mà 2 bộ phim, Park Seo Joon lại chỉ cho người con gái của cuộc đời mình đeo đúng 1 kiểu vòng cổ.

Mãi đến những tập cuối cùng, biên kịch "Itaewon Class" mới chịu làm khán giả "vừa lòng" khi nam chính Park Sae Ro Yi cũng đã có hành động tình cảm với Jo Yi Seo. Người xem đã phải chờ mòn mỏi khoảnh khắc này đến mức có lúc muốn bỏ phim không xem nữa khiến ratings phim tuần trước có chút giảm nhẹ. 

Ở tập 13, trong lúc làm việc cô nàng Yi Seo đã có hơi xao nhãng khi vừa làm vừa lượn lờ mua sắm online. Trong khi đang săm soi một chiếc dây chuyền thì tổng giám đốc đi đến, Yi Seo liền tranh thủ bảo rằng “Tôi rất thích sợi dây này, anh hãy tặng tôi đi!“. Tất nhiên yêu cầu này không được chấp nhận mà còn bị lơ đi một cách phũ phàng.

Tuy vậy, ở tập 14, cũng chính Sae Ro Yi người đã từ chối mua cho Yi Seo sợi dây chuyền cũng phải cun cút đi mua rồi ngại quá không dám đưa tận tay mà phải cho vào tủ.

Đúng chất "tổng tài", anh rất biết cách thể hiện mình là một người có tiền. Được biết xuất xứ của chiếc vòng ở Tiffany & Co. – Một hãng nữ trang xa xỉ nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất và bán những loại nữ trang khác nhau với giá từ vài ngàn đô lên đến cả trăm ngàn đô. Có cửa hàng rộng khắp trên toàn thế giới.

Được nữ chính gọi là "vòng cổ mặt cười", nhìn thiết kế của nó ai cũng cảm thấy quen thuộc như đã từng bắt gặp dễ dàng ở bất kỳ cửa hàng trang sức mỹ ký nào. Thế nhưng món đồ đơn giản, có chút trẻ con kia được định giá 4700 đô la Mỹ. Tương ứng với 110 triệu Việt Nam đồng. Đúng là tổng tài đại nhân bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền.

Sợi dây chuyền này gây ấn tượng tới nỗi sau khi tập 14 được chiếu nó đã leo thẳng lên top  8 thông tin được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn. Đứng ở vị trí thứ nhất đang là cái kết của ‘Itaewon Class’. Có thể nói chiếc vòng cổ ngàn đô đã "cứu cánh" cho ratings đang rớt "thảm hại" của bộ phim trước đó. 

Cảnh kết tập 14 đã vượt qua những phim khác vươn lên vị trí số 1 Top 100 Naver, kèm theo đó là một tá clip cut tập 14 đang oanh tạc bảng xếp hạng. Tuy thế, chỉ  một tiếng sau, đoạn preview của tập 15 đã chính thức lên ngôi, đá đoạn kết của tập 14 xuống.

Với sự vực dậy này, khán giả kỳ vọng vào một kết quả "vượt trội" trong những tập cuối cùng. 

Bên cạnh đó, trang sức long lanh xinh đẹp mà Sae Ro Yi mua tặng Yi Seo lại bị cộng đồng mạng ''bóc phốt'' rằng anh ''mượn'' của thư kí Kim (Park Min Young). Cụ thể, trong tập 12 bộ phim Thư kí Kim sao thế? lên sóng cách đây 2 năm, Park Min Young - ''tình cũ'' của chủ tịch Park Sae Ro Yi diện chiếc vòng mặt cười giống chiếc vòng Yi Seo được tặng. Khán giả rần rần ''đòi'' chủ tịch Park ''giải thích'' về sự trùng hợp này.

Chiếc vòng cổ hình dáng tương tự được thư kí Kim diện cách đây 2 năm


Khán giả ''rần rần'' đòi chủ tịch Park giải thích 

Sự thật, thư kí Kim và Yi Seo cùng chọn dây chuyền của thương hiệu Tiffany&Co với thiết kế Smile Pendant trong bộ sưu tập Tiffany T nhưng không phải là một. Chiếc dây chuyền của thư kí Kim có hình cung rộng hơn được làm từ vàng 18K trơn có giá 1.100USD (khoảng 25,6 triệu đồng). Món quà của Yi Seo được gắn thêm một hàng kim cương ở ''mặt cười'' và là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng có trị giá 4.700USD (khoảng 109 triệu đồng). Chiếc vòng cổ của Yi Seo có giá trị gấp hơn 4 lần so với vòng của thư kí Kim. Dù vậy, cả hai cô nàng đều rất xinh đẹp khi diện món trang sức này.

Chiếc vòng Tiffany T smile pendant in 18k rose gold của thư kí Kim