Bóc giá outfit của Sơn Tùng trong "Có Chắc Yêu Là Đây": Mới Trailer đã sương sương 300 triệu

Nhiều tín đồ thời trang đã tập trung bóc giá oufit của Sơn Tùng trong trailer mới. Có lẽ "Sếp" đã khá chịu chơi đầu tư cho MV "Có Chắc Yêu Là Đây".

Sau nhiều lần "thả thính" trên Instagram và chơi "đuổi hình bắt chữ" cùng fan, cuối cùng Sơn Tùng đã chính thức nhá hàng trailer cho MV âm nhạc mới của mình. Vừa đăng tải trailer "Có Chắc Yêu Là Đây", Sơn Tùng ngay lập tức trở thành tâm điểm của CĐM. Chưa đầy 24 tiếng, Trailer đã có hơn 2 triệu lượt view, đứng thứ 2 tab thịnh hành trên Youtube. Có thể nói độ hot của "Sếp" không phải dạng vừa đâu. 

Sơn Tùng bất ngờ đánh úp trailer "Có Chắc Yêu Là Đây"

"Đuổi hình bắt chữ" trên Instagram khiến fan tò mò

Bất ngờ bị đánh úp, Sky mừng rơn khi Sếp bất ngờ ra MV mới đúng ngày sinh nhật Sơn Tùng

Không những thế, các tín đồ thời trang còn nhanh tay bóc giá outfit "chất" của Sơn Tùng. Chỉ với Trailer 42s, "Chủ Tịch" đã khiến cư dân mạng choáng ngợp vì mới 2 bộ outfit đã sương sương gần 300 triệu. Được biết, Chiếc áo jacket của Louis Vuitton mập mờ trong Trailer ngốn của Sơn Tùng khoảng 107 triệu đồng. Bộ outfit còn lại Louis Vuitton màu vàng pastel với giá gần 150 triệu đồng. Và đương nhiên không thể thiếu Chiếc vòng cổ ăn rơ với set đồ hàng hiệu cũng có giá không hề rẻ, khoảng 14 triệu đồng. 

Chiếc Jacket này đã "sương sương" $4600

Outfit Vàng Pastel cùng chiếc vòng cổ cũng có giá vô cùng đắt đỏ