Bỗng bị hỏi "một mình có buồn không", Thiều Bảo Trâm liền có đáp trả thông minh

Cô nàng cho thấy mình đang tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị trở lại đúng lúc "tình cũ" rục rịch comeback.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ một khoảnh khắc che nửa mặt nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cho cư dân mạng chú ý chính là câu chia sẻ của nữ ca sĩ. Cụ thể, đi kèm với hình ảnh xinh đẹp, Thiều Bảo Trâm đăng tải dòng trạng thái: "Đi tập mà cứ hỏi 'một mình có buồn không'. Tập mệt mún chết chứ không bùn á". 


Thiều Bảo Trâm đáp trả thông minh khi bị hỏi xoáy chuyện đang cô đơn

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến cho nhiều người liên tưởng đến chuyện hậu chia tay Sơn Tùng. Tuy vậy, cô nàng cũng đã có một câu trả lời vô cùng thông minh để đánh lái sang chuyện đang chăm chỉ tập gym để có vóc dáng đẹp.


Dạo này cô nàng đang chăm chỉ tập gym để có vóc dáng đẹp


Trước đó không lâu, Thiều Bảo Trâm còn khoe ngoại hình tóc ngắn được ví von nhìn giống Hải Tú


Tuy nhiên đó chỉ là tóc giả đội trong 1 dự án kết hợp với Hiền Hồ



Thiều Bảo Trâm khoe vóc dáng cực thon gọn mới đây

Tháng 1 năm nay, nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay vì có sự xuất hiện của "trà xanh" khiến cho MXH xôn xao bao ngày. Dù liên tục được nhắc tên trên các mặt báo và diễn dàn MXH, nhưng các bên liên quan đều không hề lên tiếng. 

Hậu lùm xùm chia tay, Thiều Bảo Trâm liên tục cập nhật trạng thái của mình với diện mạo ngày càng xinh đẹp và đắt show hơn trước rất nhiều. Trong khi đó, Sơn Tùng lại ít khi sử dụng MXH cho đến mãi gần đây mới công bố sắp trở lại với dự án mới. Còn cô gái thứ ba là Hải Tú thì gần như biến mất khỏi Vbiz sau ồn ào "trà xanh" và chưa thấy có dấu hiệu trở lại.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

https://shorten.asia/srH98Zqb