"Bông hồng lai" mang dòng máu Việt - Đức cao 1m72, nhan sắc cực đỉnh

Mang hai dòng máu Đức - Việt, Ngô Ngọc Emily sinh năm 2001 đang là bông hồng lai nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng vì có nhan sắc vô cùng cuốn hút.

Mới đây, các diễn đàn học đường đang chia sẻ hình ảnh nữ sinh 2001, mang hai dòng máu Việt - Đức. Cô nàng Ngô Ngọc Emily, sinh năm 2001, có bố là người Đức, mẹ là người Việt. Hiện cô bạn đang học ngành Marketing CLC 61B, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Gây ấn tượng với chiều cao 1m72, thần thái rạng rỡ, mái tóc xoăn tự nhiên và đôi mắt nâu cuốn hút.

Emily tâm sự về ngành học mà mình đang học: "Bố là người định hướng cho mình chọn ngành marketing. Ban đầu mình cũng chưa đồng ý, nhưng sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến nhiều người trong nghề, mình thấy marketing là ngành có nguồn thu nhập tốt, do đây là bộ phận không thể thiếu ở hầu hết các công ty. Mối duyên với NEU cũng đến từ đó, khi mình tình cờ đọc được thông tin về ngành học tại trường.

Ngoài ra, mình nhớ nhất là trải qua kỳ học quân sự ở trường, lớp mình cũng trở nên thân thiết hơn, hiểu nhau hơn. Thầy cô rất tâm lý, mặc dù thời điểm gần thi áp lực nhưng thầy cô rất nhiệt tình và trách nhiệm".

Nữ sinh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng cho biết cô đang trong quá trình học online và cố gắng tập trung cao độ hoàn thành các kỳ thi ở trường. Ngoài thời gian học tập, nữ sinh cũng dành thời gian để tập thể thao, chăm sóc bản thân, nghe những bản nhạc chill, ăn thêm chút đồ ngọt để giảm bớt áp lực.

Được biết trước đây Emily  từng là gương mặt mẫu nhí hot rần rần trên các diễn đàn thời trang trước đây. Đến năm lớp 9, Emily đã tạm dừng công việc này để tập trung cho việc học.

Cô bé thần đồng 4 tuổi đã "bắn" lưu loát 7 thứ tiếng hiện giờ ra sao?

Hiện Bella đã bước sang tuổi thứ 8 và đi học tiểu học và niềm say mê ngôn ngữ của con vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm, mục tiêu tiếp theo của cô bé là tiếng Nhật... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]