Bóng hồng xinh đẹp lần đầu được sao HAGL công khai trên gameshow

Vừa được gọi lên tuyển chuẩn bị cho AFF Cup, Hồng Duy đã công khai bạn gái giấu mặt.

Hồng Duy

Mới đây, khi tham gia một gameshow, Nguyễn Phong Hồng Duy đã bất ngờ sánh đôi cùng bạn gái Kiều Oanh. Đây là lần đầu tiên cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) công khai người yêu trước công chúng. Anh hài hước giới thiệu về Kiều Oanh: “Đây là bà nội của mình đó”.

Kiều Oanh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to, mái tóc dài mượt mà

Trong phần trò chơi “Tam sao thất bản” cùng MC Ngọc Trai, Hồng Duy tỏ ra không tin tưởng vào bạn gái. Khi Kiều Oanh bắt bẻ: “Anh coi thường em vừa thôi nha”, tiền đạo đội bóng phố núi đã đáp lại: “Anh đâu có coi thường đâu? Anh đâu dám!”, khiến mọi người bật cười thích thú. Bên cạnh đó, khán giả cũng trầm trồ khi Kiều Oanh có vốn kiến thức bóng đá khá tốt.

Chàng hậu vệ 9X khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Bóng hồng xinh đẹp lần đầu được sao HAGL công khai trên gameshow - 2

Trước đây, Hồng Duy chỉ chụp góc nghiêng, hoặc che mặt bạn gái bằng những biểu tượng cảm xúc khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân

Theo tiết lộ, Hồng Duy và Kiều Oanh đã ở bên nhau được 2 năm. Cách đây không lâu, khi đăng ảnh tình tứ cùng bạn gái, bị bạn bè thúc giục chuyện “rước nàng về dinh”, cầu thủ 26 tuổi trả lời ẩn ý: “Chờ thiệp nha”. Điều này khiến người hâm mộ háo hức mong chờ về một đám cưới không xa. Hồng Duy vừa được HLV Park Hang Seo gọi tập trung lên đội tuyển, chuẩn bị thi đấu AFF Cup.

Công Phượng

Bà xã của tiền đạo HAGL là Viên Minh. Bạn đời của chân sút 9X lớn hơn chồng 2 tuổi, được nhận xét là nàng Wag kín tiếng nhất nhì làng bóng Việt. Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT, từng du học Bỉ, là con gái của cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Có thể nhiều người không biết, vợ Công Phượng là fan girl nhiều năm của nam cầu thủ. Từ lúc quen biết đến khi về chung nhà, Viên Minh là quản trị viên điều hành các trang, nhóm người hâm mộ Công Phượng. Hiện, cô chính là quản lý của Công Phượng và điều hành Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM (viết tắt của Phượng – Minh).

Bóng hồng xinh đẹp lần đầu được sao HAGL công khai trên gameshow - 3

Không công khai ồn ào, chỉ đến khi tổ chức hôn lễ, chuyện tình của cặp đôi mới được công chúng biết đến rộng rãi

Bóng hồng xinh đẹp lần đầu được sao HAGL công khai trên gameshow - 4

Có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, Viên Minh khiến người đối diện cảm thấy thiện cảm

Viên Minh nhiều lần tỏ ra bối rối khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Người hâm mộ vợ chồng Công Phượng chỉ có thể nhìn thấy cặp đôi bên nhau qua hình ảnh do bạn bè họ đăng tải.

Xuân Trường

Bóng hồng xinh đẹp lần đầu được sao HAGL công khai trên gameshow - 5

Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang có gần 6 năm bên nhau

Từ lúc yêu đến khi cưới, vợ chồng Xuân Trường đều rất kín tiếng. Anh và hot girl Nhuệ Giang cũng hiếm chia sẻ về cuộc sống riêng lên mạng xã hội. Mới đây, bà xã cầu thủ HAGL đã có những tâm sự về thời kỳ mang thai: “Từ chuyện khi biết mình sắp làm mẹ là khoảng thời gian lo nhất, vì không biết bản thân mình có làm được không, đến khi bụng càng lớn, sinh hoạt, ngủ, ăn, ngay cả việc đi chơi, tâm trạng đều thay đổi. Khi mình hạ sinh thành công em bé, đó là niềm vui lớn nhất của một người phụ nữ nên mình trân trọng khoảng thời gian này. Việc cần làm bây giờ là nuôi và dạy dỗ con nên người. Không có gì quý giá hơn khi được làm mẹ. Mong mình có thể làm tốt như mẹ của mình. Sự trưởng thành của con là điều hạnh phúc đối với bố mẹ. Yêu con”.

Nhuệ Giang sinh năm 1993, là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội trước khi lấy chồng. Cựu sinh viên trường RMIT cũng cho biết, cô và Xuân Trường đang cùng nhau chăm sóc bé Daisy. Đợi đến lúc thích hợp, vợ chồng cô sẽ chia sẻ nhiều hơn về em bé.

Những khoảnh khắc Xuân Trường bồng bế, chăm con phụ vợ khiến người hâm mộ thích thú