Brooklyn Beckham khoe ảnh gia đình cực xịn: Ai cũng đẹp, kéo đến cuối mới ngỡ ngàng vì nhan sắc bạn gái nhà tỷ phú

Cậu cả nhà Beckham mới tung lên mạng xã hội bộ ảnh phim siêu đẹp chụp các thành viên trong gia đình nổi tiếng.

Hôm nay (ngày 13/3), Brooklyn Beckham - cậu quý tử đầu lòng nhà Beckham đã chia sẻ trên Instagram loạt ảnh phim chụp lại những khoảnh khắc quý giá trong ngày sinh nhật lần thứ 21 của anh. Xuất hiện trong loạt hình trên chỉ có 6 thành viên trong gia đình Beckham bao gồm vợ chồng Beck - Vic, Brooklyn, Romeo, Cruz, bé út Harper cùng cô bạn gái tiểu thư nhà tỷ phú Nicola Peltz.

Chỉ sau ít giờ, bài đăng của Brooklyn đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Những khoảnh khắc riêng tư này càng chứng minh độ hạnh phúc và thân thiết của các thành viên trong gia đình Beckham. Bên cạnh đó, ngoại hình của những nhân vật xuất hiện trong ảnh cũng trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Các thành viên trong gia đình Beckham vẫn nhận được rất nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài vô cùng sáng giá. Nhưng người thu về nhiều phản ứng tích cực nhất lại là cô bạn gái Nicola Peltz của Brooklyn.

Brooklyn Beckham khoe ảnh gia đình cực xịn: Ai cũng đẹp, nhưng kéo đến ảnh cuối mới ngỡ ngàng vì nhan sắc bạn gái cậu cả - Ảnh 1.

Nicola Peltz được nhận xét là bạn gái xinh đẹp nhất của Brooklyn Beckham từ trước tới nay

Brooklyn Beckham khoe ảnh gia đình cực xịn: Ai cũng đẹp, nhưng kéo đến ảnh cuối mới ngỡ ngàng vì nhan sắc bạn gái cậu cả - Ảnh 2.

4 anh em nhà Beckham cũng sáng giá không kém

Brooklyn Beckham khoe ảnh gia đình cực xịn: Ai cũng đẹp, nhưng kéo đến ảnh cuối mới ngỡ ngàng vì nhan sắc bạn gái cậu cả - Ảnh 3.

Vợ chồng Beckham nổi bật trong loạt ảnh với thần thái cực xuất sắc

Brooklyn Beckham khoe ảnh gia đình cực xịn: Ai cũng đẹp, nhưng kéo đến ảnh cuối mới ngỡ ngàng vì nhan sắc bạn gái cậu cả - Ảnh 4.
Brooklyn Beckham khoe ảnh gia đình cực xịn: Ai cũng đẹp, nhưng kéo đến ảnh cuối mới ngỡ ngàng vì nhan sắc bạn gái cậu cả - Ảnh 5.
Brooklyn Beckham khoe ảnh gia đình cực xịn: Ai cũng đẹp, nhưng kéo đến ảnh cuối mới ngỡ ngàng vì nhan sắc bạn gái cậu cả - Ảnh 6.
Brooklyn Beckham khoe ảnh gia đình cực xịn: Ai cũng đẹp, nhưng kéo đến ảnh cuối mới ngỡ ngàng vì nhan sắc bạn gái cậu cả - Ảnh 7.

Tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong gia đình nổi tiếng này vẫn luôn khiến người ta vừa hâm mộ vừa ghen tỵ

Nguồn: Instagram