Bức ảnh gây "lú" đang gây bão MXH: Nhìn tưởng "Chị Mỹ Tâm xào rau" nhưng không, danh hài đình đám giả gái mà xinh quá!

"Thánh lầy" này vừa khiến fan "tẩu hoả nhập ma" vì khoảnh khắc giả gái giống ca sĩ Mỹ Tâm đến ngỡ ngàng!

Vốn được biết đến là một trong những "vựa muối" của Vbiz, Quang Trung hết lần này đến lần khác khiến netizen phải "ôm bụng cười" bởi những màn pha trò cực hài hước của mình. Bên cạnh đó, anh cũng ghi điểm cao sau những lần giả gái đẹp xuất sắc. Thậm chí khi khoác lên mình bộ váy áo điệu đà vô cùng nữ tính, Quang Trung còn khiến công chúng không nhận ra vì trở nên xinh đẹp hệt như những cô gái sau khi trang điểm.

Cho tới mới đây, hình ảnh trong mái tóc dài giả gái của Quang Trung bất ngờ gây sốt khắp các trang mạng xã hội khi vừa nhìn sơ qua đã thấy quá giống với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Thậm chí, nhiều fan phải "dụi mắt" liên tục mới nhận ra đây chính là idol "lầy lội" của mình chứ không phải ai khác. Trên trang cá nhân, Quang Trung cũng tự thừa nhận: "Hèn gì người ta cứ bảo mình giống chị Mỹ Tâm xào rau, chị Mỹ Tâm múc cơm". Đây chính xác là bức ảnh dễ gây "lú lẫn" nếu chỉ nhìn thoáng qua. Màn giả gái thần sầu này của Quang Trung khiến fan phải ngả mũ thán phục. 

Quang Trung gây ngỡ ngàng với visual giả gái cực giống với "chị trợ lý" Mỹ Tâm.

Bức ảnh gây lú đang gây bão MXH: Nhìn tưởng Chị Mỹ Tâm xào rau nhưng không, danh hài đình đám giả gái mà xinh quá! - Ảnh 3.

Netizen rần rần dưới bức ảnh dễ "gây lú" mà nam diễn viên vừa đăng tải.

Bức ảnh gây lú đang gây bão MXH: Nhìn tưởng Chị Mỹ Tâm xào rau nhưng không, danh hài đình đám giả gái mà xinh quá! - Ảnh 4.

Quang Trung và Mỹ Tâm từng tham gia diễn xuất chung trong bộ phim "Chị trợ lý của anh".

Bức ảnh gây lú đang gây bão MXH: Nhìn tưởng Chị Mỹ Tâm xào rau nhưng không, danh hài đình đám giả gái mà xinh quá! - Ảnh 5.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu nam diễn viên hài giả gái.

Bức ảnh gây lú đang gây bão MXH: Nhìn tưởng Chị Mỹ Tâm xào rau nhưng không, danh hài đình đám giả gái mà xinh quá! - Ảnh 7.
Bức ảnh gây lú đang gây bão MXH: Nhìn tưởng Chị Mỹ Tâm xào rau nhưng không, danh hài đình đám giả gái mà xinh quá! - Ảnh 8.

Anh nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả vì những lần hóa thân quá phù hợp.