Bức ảnh hé lộ sức mạnh tình yêu của Thân vương William và Vương phi Kate giữa "tâm bão" sức khỏe

Chuyên gia hoàng gia Jennie Bond nhận định, bức ảnh gia đình được Vương phi Kate lựa chọn cho ngày sinh nhật của Thân vương William đã truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu và sự lạc quan. Bức ảnh như một lời khẳng định về sự bền chặt trong mối quan hệ của họ sau những sóng gió vừa qua.

Câu chuyện tình yêu giữa Vương phi Kate và Thân vương William nảy nở từ giảng đường đại học St Andrews lịch sử, là minh chứng cho một tình yêu lãng mạn vượt thời gian. Và những tháng ngày đầy thử thách gần đây càng cho thấy khả năng cùng nhau vượt qua những trở ngại trong cuộc sống của họ. Vào ngày sinh nhật lần thứ 42 của Thân vương William vừa qua, công nương Kate đã đăng tải lời chúc mừng đầy tình cảm trên mạng xã hội: "Chúc mừng sinh nhật bố, tất cả chúng con đều yêu bố rất nhiều!". Kèm theo đó là bức ảnh gia đình vui vẻ, ghi lại khoảnh khắc William và các con nhảy nhót trên đụn cát.

Bức ảnh hé lộ sức mạnh tình yêu của Thân vương William và Vương phi Kate giữa tâm bão sức khỏe - Ảnh 1.

Chuyên gia hoàng gia Jennie Bondchia sẻ với tờ OK! về ý nghĩa của bức ảnh được công nương Kate lựa chọn. Bà cho rằng bức ảnh tuy đơn giản nhưng lại truyền tải thông điệp mạnh mẽ về niềm tin vào tương lai của cặp đôi hoàng gia. "Những tháng vừa qua là một thử thách cho mối quan hệ bền chặt của họ. Tôi nghĩ rằng bức ảnh này cho chúng ta thấy rằng họ vẫn có thể cùng nhau tận hưởng niềm vui, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Vương phiKate đã cố tình chọn một bức ảnh thể hiện sự lạc quan của họ về tương lai", chuyên gia Jennie Bond nhận định.

Bà cho biết thêm: "Cô ấy yêu William - người đàn ông là chỗ dựa vững chắc cho cô ấy trong suốt thời gian qua. Anh ấy là người đã gánh chịu những lời chỉ trích từ công chúng khi không thể làm gì hơn ngoài việc ở bên cạnh vợ mình. Tôi nghĩ rằng cuộc hôn nhân của họ giờ đây đã bền chặt hơn bao giờ hết".

Bức ảnh hé lộ sức mạnh tình yêu của Thân vương William và Vương phi Kate giữa tâm bão sức khỏe - Ảnh 2.

Chuyên gia Jennie Bond cũng chia sẻ về tuổi thơ đầy biến động của Thân vương William trong một gia đình không trọn vẹn. Bà nói: "Thật tuyệt vời khi William có một cuộc hôn nhân hạnh phúc sau khi lớn lên trong một gia đình đổ vỡ theo nhiều cách. Anh ấy đã phải chứng kiến sự tan vỡ của cha mẹ mình ở khoảng cách rất gần. Thậm chí, anh ấy còn phải an ủi mẹ trong những giai đoạn khó khăn. Đó là điều mà không người cha nào muốn con cái mình phải trải qua".

Nhiều câu chuyện về cuộc hôn nhân sóng gió của Thái tử Charles và Vương phi Diana đã được hé lộ theo thời gian. Trong đó có cả những câu chuyện về việc Thân vương William lúc nhỏ đã phải luồn khăn giấy dưới cửa phòng tắm khi nghe thấy mẹ khóc. "Như chúng ta đã biết, William rất coi trọng cuộc sống gia đình của riêng mình. Vài tháng qua có lẽ là khoảng thời gian thử thách nhất trong suốt cuộc hôn nhân của họ. Chắc chắn họ đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Nghĩ về tương lai lúc đó có lẽ là điều vô cùng khó khăn. Nhưng tôi nghĩ rằng bức ảnh đã được cố tình lựa chọn để chứng minh rằng lúc này đây, tất cả bọn họ đều đã sẵn sàng để hướng về tương lai với sự tích cực", chuyên gia Jennie Bond chia sẻ.

Bức ảnh hé lộ sức mạnh tình yêu của Thân vương William và Vương phi Kate giữa tâm bão sức khỏe - Ảnh 3.

Sau khi Vương phi Kate được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, Thân vương William đã gác lại các công việc để toàn tâm toàn ý chăm sóc vợ con. Chuyên gia Jennie Bond tin rằng điều này sẽ càng khiến cho mối quan hệ giữa họ thêm phần gắn kết. "Đó là một điều tuyệt vời đối với một người có bạn đời giữ trọng trách lớn như vậy. William đã nói rõ ràng rằng Kate và các con là ưu tiên số một của anh ấy và không gì có thể khiến anh ấy thay đổi điều đó", bà nói.

Chuyên gia hoàng gia cho biết thêm: "Đó là một tình huống nhạy cảm đối với William và anh ấy đã phải nhận một số lời chỉ trích, nhưng giờ thì mọi chuyện đã lắng xuống. Vì vậy, đó là một hành động dũng cảm. Và tôi nghĩ đó là điều mà Kate nhìn thấy ở người đàn ông của mình. Một người can đảm, một người chồng rất mực yêu thương và cũng là người bạn thân nhất của cô ấy".

Theo Mirror