Bức hình “gây bão” trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Gương mặt tấu hề của 1 “anh tài” trong bức hình chung đã khiến netizen cười ngả nghiêng.

Vào ngày 26/6, teaser chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gainhá hàng cho ca khúc chủ đề mang tên Hoả Ca đã chính thức lên sóng. Chỉ với gần 55 giây, netizen đã trầm trồ trước sự đầu tư hoành tráng, công phu của ekip sản xuất. 33 “anh tài” xuất hiện với tạo hình cực ngầu cùng kỹ xảo hoành tráng.

Sau đó, fanpage chương trình tiếp tục đăng tải hình ảnh nét căng của các anh tài trong teaser MV Hoả Ca. Đáng chú ý, một bức hình có sự xuất hiện của 5 “anh tài” lại nhận về nhiều lượt tương tác nhất.

Trong hình ảnh này, Tiến Luật xuất hiện nổi bật ở chính giữa. Tưởng sẽ đem tới màn tạo hình cool ngầu nhưng ông xã Thu Trang lại khiến netizen đồng loạt cười ngả nghiêng với gương mặt hài hước, bàn tay xoa xoa chiếc đầu trọc. Dưới phần bình luận, Neko Lê còn trêu đùa tới Tiến Luật: "Sao anh không chẻ tóc 7/3 vậy anh". Khoảnh khắc này nhanh chóng viral trên mạng xã hội, nhận được lượt tương tác không hề nhỏ.

Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 3.
Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 4.
Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 5.
Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 6.

Fanpage chương trình tung hàng loạt bức hình nét căng trong teaser bài hát chủ đề

Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 7.

Bức hình có sự xuất hiện của Tiến Luật ở trung tâm cùng 4 anh tài đã nhanh chóng gây sốt. Dù cố đem tới tạo hình cool ngầu nhưng ông xã Thu Trang đã nhận về "phản ứng ngược"

Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 8.

Thậm chí Neko Lê còn để lại bình luận trêu đùa tới nam diễn viên

Chiều 26/6, mọi sự chú ý đổ dồn vào sự kiện ra mắt chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Là mùa đầu tiên với sự quy tụ 33 "anh tài" nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính là một trong những show truyền hình được chờ đợi. Thế nên họp báo ra mắt chương trình trước thềm tập đầu tiên lên sóng khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Ngoài 33 "anh tài" thì thảm đỏ còn chứng kiến sự xuất hiện của nhiều khách mời đình đám. Gây chú ý trong số đó là "chị đẹp" Trang Pháp - Quán quân Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 1. Nữ ca sĩ chọn mặc chiếc đầm đỏ ôm sát body, khoe visual rạng rỡ. Nhiều nghệ sĩ như Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Ngọc Phước... cũng dành thời gian đến ủng hộ các "anh tài".

Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 9.

Chiều 26/6, sự kiện ra mắt chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh

Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 10.
Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 11.

Đông đảo các sao Việt nổi tiếng đã có mặt tại sự kiện này

Tại Trung Quốc, chương trình bản nam của Đạp Gió có tên gọi Call Me By Fire, đã thành công tổ chức 3 mùa giải. Tương tự như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, format bản nam sẽ là nơi tập hợp 33 nghệ sĩ nam đã, đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật và ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình hay nhạc công... có độ tuổi từ 30 trở lên.

Chia sẻ với chúng tôi, nhà sản xuất hé lộ tiêu chí tuyển chọn các anh tài. Đầu tiên, các anh tài phải có thành tích, tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng khán giả để khi các anh xuất hiện sẽ gây thương nhớ và hoài niệm cho khán giả. Thứ 2, các "anh tài" phải có nhiều tài năng. Thứ 3, các "anh tài" phải có trí tuệ và tinh thần lãnh đạo. Cuối cùng, dàn cast phải có tinh thần thiếu niên nhiệt huyết, sẵn sàng bộc lộ "đứa trẻ" ẩn sâu bên trong mình, thổi bùng ngọn lửa đam mê để sẵn sàng "vượt mọi chông gai".

Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 12.

Chương trình là nơi tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã, đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật và ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình hay nhạc công... có độ tuổi từ 30 trở lên

Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 13.
Bức hình gây bão trong teaser Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh 14.

Chỉ còn vài ngày nữa là tập đầu tiên của show thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ chính thức được ra mắt khán giả

Thời gian qua, 33 sao nam đã bắt đầu quay hình chuẩn bị cho chương trình lên sóng. Bên cạnh việc luyện tập thì các "anh tài" không ngại pha trò mảng miếng, thậm chí là "dìm hàng" nhau khi có cơ hội. Ngoài những "cây hài" như BB Trần, Duy Khánh, Tiến Luật thì một vài nhân tố khiến cư dân mạng được phen ngã ngửa vì độ lầy lội không thua không kém. Tập 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ lên sóng vào ngày 29/6 tới.

https://kenhtingame.com/buc-hinh-gay-bao-trong-teaser-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-20240626165847592.chn