Bùng tiền phòng, 2 hot girl 10x vẫn không quên để lại quà cho chủ nhà nghỉ là bãi rác nồng nặc mùi

Tuy đều là những cô nàng có sắc, sang chảnh nhưng ai nấy đều tá hỏa trước khung cảnh hỗn độn của căn phòng.

Mặc dù dịch Covid-19 đã được kiểm soát ở nước ta, xong nhiều chủ nhà nghỉ, khách sạn hay những người làm trong ngành nghề dịch vụ, du lịch vẫn lâm vào tình cảnh lao đao. Không có khách khiến thu nhập giảm sút. Ấy thế mà nhiều vị khách với cái danh xưng thượng đế lợi dụng thời điểm này để khiến chủ những nhà nghỉ,khách san lao đao vì thói sinh hoạt bừa bãi, bẩn thỉu, thậm chí là mất vệ sinh một cách khó tin.

Nếu để ý thì cứ khoảng nửa tháng đến một tháng, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước những hình ảnh về bãi chiến trường do các vị khách ăn ở quá 'thiếu lịch sự' để lại cho những nhân viên dọn dẹp nhà nghỉ, khách sạn.


Cứ thi thoảng lại xuất hiện những vụ việc tương tự thế này

Liệu bạn có thể tưởng tượng ra cảnh dùng chăn khách sạn để gói rác ném ra ngoài ban công, xả rác không chừa chỗ nào trong phòng hay thậm chí là để chó cưng đại tiện lên giường ngủ... hàng loạt những 'sự vụ' xảy ra khiến tất cả chỉ nhìn thôi cũng lắc đầu ngao ngán.

Dù vẫn biết khách hàng là thượng đế thế nhưng trong 1 năm hoạt động mà gặp phải dăm ba đợt khách 'thiếu ý thức' thế này chắc các chủ nhà nghỉ và khách sạn chỉ còn nước đóng cửa đi tìm nghề khác.

Và cũng vừa mới hôm qua thôi, dân mạng lại được dịp bàn tán sôi nổi trước cảnh tượng một căn phòng khách sạn bẩn đến kinh sợ. Chủ nhân của câu chuyện cũng là chủ của nhà nghỉ đã sử dụng tài khoản Facebook có tên S.S.Q để đăng tải những hình ảnh mà mình cùng với những nhân viên dọn dẹp sẽ phải đối mặt, để có thể dọn sạch bãi chiến trường do 2 cô gái xinh đẹp để lại.

Khắp nơi đều là rác do 2 cô gái trẻ để lại

Túi bóng, vỏ hướng dương la liệt khắp nhà

Theo những thông tin mà chủ khách sạn chia sẻ, có 2 bạn nữ tới thuê phòng ở 2 ngày, 1 bạn sinh năm 1999 và bạn còn lại sinh năm 2000. Cái nhìn ban đầu là 2 bạn nữ đều khá lịch sự, sạch sẽ. Thế nhưng tới ngày thứ 2 thì cả 2 bạn đều bỏ ra ngoài và chưa hề thanh toán trả tiền phòng cho khách sạn.

Sau gần một ngày không thấy dấu hiệu gì của 2 vị khách, chủ khách sạn đã cho người lên mở phòng của cả hai bạn nữ đó và bắt gặp cảnh tượng đáng sợ.

Trong bức ảnh mà người chủ này đăng tải có thể thấy rõ 'bãi chiến trường' quá kinh hoàng do 2 khách hàng ăn ở bừa bộn. Nhìn sơ qua thì toàn bộ căn phòng đều luộm thuộm với nhiều rác thải như túi bóng, hộp mỳ tôm ăn dở, chai lo, vỏ hướng dương bị vứt rải rác khắp phòng.

Sau cùng 2 cô gái đã chọn cách bùng tiền khách sạn và 'cao chạy xa bay' không quên kỷ niệm cho chủ khách sạn bãi rác trong phòng.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngao ngán và bức xúc hộ người chủ trong câu chuyện trên. Họ cũng khó hiểu khi không rõ nhiều bạn nữ ra đường sang chảnh đẹp đẽ mà về nhà lại như vậy.

'Sao trên đời lại có người ở bẩn cỡ này. Nhìn thôi đã muốn ói, chỉ khổ chủ khách sạn đã bị bùng tiền thì chớ còn phải thuê người dọn đống này', Thanh Nguyễn chia sẻ.

'Ăn cùng rác, ngủ cùng rác luôn. Mình từng biết một vài cô gái, ra ngoài thì xịt nước hoa thơm lừng, tóc tai sành điệu nhưng về phòng thì ở dơ khủng khiếp, rác từ nhà vệ sinh ra đến cửa', Thùy Trang viết.