Buổi đầu hẹn hò, định đưa tay ôm bạn gái, chàng trai "thẹn thùng" vội rụt lại, dân tình phì cười: "Lần đầu bao giờ cũng bối rối"

Đưa tay ra sau định khoác vai bạn gái nhưng chàng trai lại thôi và kéo tay về vì ngượng ngùng. Hành động của anh chàng khiến cộng đồng mạng liên tục thả cảm xúc "haha" kèm những lời động viên "mạnh mẽ lên nào chàng trai".


Buổi hẹn hò đầu tiên, chìa khóa để mở ra một mối quan hệ sau này, không cần quá nhiều lời để nói thêm về tầm quan trọng của nó. Tâm lý mỗi người sẽ khác nhau, dù là nam hay nữ lần đầu gặp cũng đều rất lo lắng hồi hộp.

Chuyện tình cấp tốc: Bị cắm sừng, gái xinh "quay xe", quen người mới 1 tháng chốt cưới luôn, về làm dâu còn được chiều như công chúa


Một clip vừa được đăng tải đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ chỉ vì nó nhìn những hình ảnh của anh chàng trong video, nhiều người thấy có thấp thoáng bóng dàng mình trong đó.

Cụ thể, theo đoạn clip đăng tải thì có vẻ đây là buổi hẹn hò đầu tiên của đôi bạn trẻ trong quán ăn. Khi bạn nữ đang mải mê với chiếc điện thoại của mình thì nam thanh niên có hành động đưa tay qua vai bạn gái. 

Chủ động đưa tay ra định thể hiện tình cảm thế nhưng anh chàng này sau một hồi đắn đo lại đưa tay về. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít người bày tỏ cảm xúc "cười ra nước mắt". Có người lại đồng cảm với anh chàng trong buổi hẹn hò đầu tiên:

Nhặt được túi trên đường nhưng nhất định không trả, người phụ nữ còn lớn giọng khi chủ nhân xin lại: "Việc gì phải trả"

"Chuyện tưởng mới mà cũ, tôi cũng đã từng trải qua, có anh em nào cũng thế này không?"

"Mạnh dạn lên thì mới chốt được chứ, thời buổi nào rồi mà cọn thẹn thế".

"Nhìn cái cách đưa tay xong lại rụt về đến là buồn cười, đúng là lần đầu làm chuyện ấy bao giờ cũng rất ngại ngùng và bối rối".

Dù có khuôn mặt baby body săn chắc nhưng hoa khôi thể hình Đồng Nai vẫn "cô đơn lẻ bóng" sau 2 năm nổi tiếng