"Búp bê" Thanh Thảo: “Tôi không dòm ngó tài sản của chồng”

Ca sĩ nói hiện cô đi hát cho thỏa đam mê. Cô không quan tâm thu nhập, can thiệp vào công việc kinh doanh của chồng doanh nhân.

Trong loạt ảnh vừa chia sẻ, Thanh Thảo khoe sắc vóc tươi trẻ ở tuổi 47. Đồng thời, cô cũng lên tiếng về tin đồn “được chồng đại gia nuôi nên bỏ ca hát”.

“Em mà không hát em không biết làm gì luôn. Đừng đồn em có chồng nuôi không cần hát nha. Tội nghiệp em. Mỗi sáng anh cho có 100 đồng để cà phê thôi”, Thanh Thảo nói.

Hiện Thanh Thảo định cư ở Mỹ. Ngoài chăm sóc gia đình, cô còn chạy show ở nhiều nơi như Úc, Canada… Thỉnh thoảng cô cũng về Việt Nam ca hát, tham gia các sự kiện giải trí.

Thanh Thảo và chồng Việt kiều – Tom Han – chung sống được 7 năm, có chung một con gái tên Talia. Chồng nữ ca sĩ là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và Việt Nam.

Theo Thanh Thảo, ngày rời Việt Nam đi Mỹ, cô bỏ lại hào quang sau lưng, sẵn sàng xắn tay làm tất cả mọi việc từ quét dọn nhà cửa, đi chợ nấu cơm, rửa chén, đổ rác… Cho đến khoản khó nhất với cô là lái xe nhưng vẫn phải tự thân vận động mọi thứ. Bởi, ở Mỹ có tiền chưa chắc đã thuê được người giúp việc hay tài xế.

Thanh Thảo tâm sự, chồng doanh nhân là một phiên bản hoàn hảo đối với cô. Anh không tụ tập bạn bè, không nhậu nhẹt bê tha, không cà phê hay thuốc lá... mà dành mọi thời gian cho công việc và vợ con.

Mỗi sáng, ông xã Thanh Thảo dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho vợ và con xong hết mới đi làm.

"Nhìn con khỏe mạnh lớn lên mỗi ngày bên cạnh người chồng tỉ mỉ lo từng bữa ăn cho con, tập cho con những môn thể thao rèn luyện thể chất tốt và những bài học đầu đời quý giá cho con, như vậy là đủ rồi. Cuộc sống bình yên và một gia đình hạnh phúc sẽ là đích đến cuối cùng của mỗi người phụ nữ", Thanh Thảo tâm sự.

Thanh Thảo hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân.

Giọng ca "Búp bê biết yêu" cho hay, hiện thu nhập đi hát của cô đủ lo cho gia đình và bản thân nhưng những nhu cầu lớn như nhà, xe, bảo hiểm… thì chồng vẫn lo.

Thanh Thảo khẳng định, cô không bao giờ quan tâm thu nhập cá nhân hay can thiệp vào công việc kinh doanh của người bạn đời. “Tôi không dòm ngó tài sản của chồng vì bản thân cũng là người tự lập và nổi tiếng rất lâu rồi. Chỉ là nhiều khi tôi cũng nhõng nhẽo để được anh quan tâm", cô bộc bạch.

Thanh Thảo thừa nhận, hiện cô đi hát để thỏa đam mê chứ không quá áp lực về chuyện kinh tế. Cô nói là ca sĩ nên muốn nhận được nhiều lời mời biểu diễn, chứ ít show là cô buồn ngay.

“Tôi đam mê ca hát lắm. Chồng ủng hộ công việc của tôi. Anh từng đầu tư 5 tỷ đồng cho show kỷ niệm 25 năm ca hát của tôi ở Mỹ. Thậm chí chồng luôn sắp xếp công việc để có thể chạy show cùng tôi, hỗ trợ tinh thần, sức khỏe và sẵn tiện gia đình đi du lịch cùng nhau", ca sĩ kể.

Thanh Thảo sinh năm 1977 tại TP.HCM. Thời điểm từ năm 2000, cô nổi tiếng với các ca khúc nhạc Thái lời Việt. Cô cũng gắn liền với biệt danh "Búp bê" với loạt ca khúc mang phong cách sôi động như “Búp bê biết yêu”, “Búp bê con trai”…. Năm 2015, cô sang Mỹ định cư.