C. Ronaldo bị người đẹp Thụy Điển chê trong lần đầu gặp mặt

Người đẹp Thụy Điển Sanne Josefson nói cuộc gặp với C. Ronaldo là 'tệ nhất từ trước tới nay' vì anh chỉ muốn uống nước lọc giữ bụng 6 múi.

Sanne Josefson cho biết cô và một người bạn gặp C. Ronaldo cùng người đại diện của anh tại khách sạn Beverly Hills, Los Angeles, trong một chuyến đi xa hoa nhưng không nói rõ thời điểm. Theo người đẹp 34 tuổi, đại diện của CR7 mến bạn của cô nên đã mời cùng ngồi vào bàn siêu đắt đỏ của họ. Tuy nhiên, sau một vài câu trò chuyện, cô nhận ra giữa họ không có điểm chung.

C. Ronaldo bị người đẹp Thụy Điển chê trong lần đầu gặp mặt - 1

Người đẹp Sanne Josefson. Ảnh: Instagram Sanne Josefson

"Tôi nghĩ người quản lý của anh ấy có vẻ thích bạn của tôi nên họ đã mời chúng tôi uống nước ở Beverly Hills Hotel. Chúng tôi đã không có một buổi trò chuyện hay ho. Khi chúng tôi chuẩn bị gọi đồ uống, anh ấy nói muốn nước lọc vì giữ bụng 6 múi. Tôi thầm nghĩ chúng ta chẳng có gì nhiều để nói chuyện với nhau", người đẹp Thụy Điển kể trên tờ Expressen.

Việc C. Ronaldo từ chối sử dụng đồ uống có cồn hay nước có ga được biết đến rộng rãi nhiều năm qua. Tại Euro 2020, anh còn gây tranh cãi khi gạt hai chai nước ngọt của nhà tài trợ ra khỏi tầm nhìn và chọn một chai nước lọc trong một cuộc phỏng vấn.

The Sun cho hay siêu sao Bồ Đào Nha coi cơ thể như "một ngôi đền thiêng" khi tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học để giữ được thể trạng tốt nhất, nhằm kéo dài thời gian chơi bóng đỉnh cao. Ở tuổi 39, tiền đạo từng 5 lần giành Quả bóng vàng vẫn khiến các fan ngưỡng mộ với thân hình săn chắc như tạc và liên tục ghi bàn.

C. Ronaldo bị người đẹp Thụy Điển chê trong lần đầu gặp mặt - 2

C. Ronaldo với body 6 múi trứ danh. Ảnh: Instagram Cristiano Ronaldo

Trong khi đó, Sanne Josefson là người đẹp có ảnh hưởng trên Instagram. Trên trang cá nhân, cô thường khoe cuộc sống như mơ với những chuyến đi vòng quanh thế giới, tới những địa điểm sang trọng nhất.

Không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng CR7 vẫn là gương mặt đáng chú ý của tuyển Bồ Đào Nha tại Euro năm nay. Chân sút sinh năm 1985 và các đồng đội có trận ra quân thắng nhọc nhằn CH Czech 2-1 hôm 19/6. Ở lượt trận thứ hai ngày 22/6, Bồ Đào Nha đấu Thổ Nhĩ Kỳ.