Cả Kbiz chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi của Sulli, đạo diễn "Quy Khứ Lai" bất ngờ có chia sẻ gây tranh cãi: "Vị trí của idol rất thấp, cách gọi giống như gọi thú cưng"

Cư dân mạng bức xúc lên tiếng: "Đều là nghề nghiệp cả tại sao lại coi thường?".

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi họp báo khởi động chương trình chọn ra diễn viên Trung Quốc giỏi khoá 6, đạo diễn Lưu Giang của phim truyền hình "Quy Khứ Lai" đã có những chia sẻ nhạy cảm và gây tranh cãi về nghề nghiệp idol. Những điều này được Lưu Giang chia sẻ sau khi Sulli - cựu thành viên f(x) được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng hôm 14/10.

Cả Kbiz chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi của Sulli, đạo diễn Quy Khứ Lai bất ngờ có chia sẻ gây tranh cãi: Vị trí của idol rất thấp, cách gọi giống như gọi thú cưng - Ảnh 1.

Theo đạo diễn Lưu Giang, đừng khiến những bạn trẻ luôn có suy nghĩ trở thành idol. "Vị trí của idol rất thấp, cách gọi giống như gọi “thú cưng” vậy. Nên trở thành một diễn viên giỏi, từ đó mới được tôn trọng và có được vinh dự", Lưu Giang chia sẻ.

Cả Kbiz chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi của Sulli, đạo diễn Quy Khứ Lai bất ngờ có chia sẻ gây tranh cãi: Vị trí của idol rất thấp, cách gọi giống như gọi thú cưng - Ảnh 2.

Lưu Giang là đạo diễn của bộ phim "Quy Khứ Lai" do Đường Yên và La Tấn đóng chính

Ngay lập tức, đạo diễn "Quy Khứ Lai" đã gặp phải chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng. Cư dân mạng chỉ trích: "Châm ngôn cuộc sống: Không nói được gì thuyết phục đừng khuyên người khác", "Idol và diễn viên là hai công việc khác nhau, ông ấy đang nói cái gì vậy?", "đều là nghề nghiệp cả tại sao lại coi thường?", "Không tôn trọng nghề nghiệp mới đáng nói, chứ nghề nghiệp có cái gì mà đánh giá cao thấp?", "Kiếm sống bằng kỹ năng của mình không có gì thấp kém, thích phân loại người khác theo dăm bảy loại mới là thấp kém"...

Nguồn: Weibo