"Cá mập bà Ngoại" Shark Liên gật đầu lịa lịa thừa nhận từng yêu nhiều, khóc vì thất tình là "chuyện bình thường ở huyện"

Hiện tại Shark Liên đang rất hạnh phúc bên ông xã song khi được hỏi về chuyện tình trước kia thì "bà ngoại" cũng không ngần ngại tiết lộ.

Mùa 4 Shark Tank với sự xuất hiện của Shark nữ duy nhất - Shark Liên nhưng với thái độ nghiêm túc khi đối diện với các startup trẻ và sự hài hước vốn có "cá mập bà ngoại" đã được khán giả vô cùng yêu mến.

Mới đây một clip hậu trường về Shark Liên được đăng tải đã gây nhiều hứng thú với khán giả, qua đó "Shark" Liên lại được dịp bộc lộ khả năng “gây cười” của mình.

Cụ thể khi được hỏi vè chuyện tình trong quá khứ bà đã chẳng ngần ngại mà trả lời thậm chí còn "xòe bàn tay, đếm ngón tay" tiết lộ mình yêu rất nhiều theo cách chẳng ai ngờ.

Những câu hỏi được đưa ra như “đã bao giờ thất tình chưa?”, "Shark" Liên nhanh chóng đáp: “Thất tình rồi, thật thà mà, yêu nhiều lắm”. Hay ở một câu hỏi khác có phần khó trả lời hơn "đã bao giờ khóc vì thất tình chưa?”, “cá mập bà Ngoại” tiếp tục gật đầu xác nhận với vẻ mặt thản nhiên cứ như “chuyện bình thường ở huyện".

Nhưng cuối cùng câu chốt hạ của bà lại làm người hâm mộ thích thú: "Nhưng cuối cùng chọn có một à", và đó không ai khác chính là ông xã hiện tại của bà bây giờ. Nói đến đây, clip đính kèm luôn người bạn đời của "Shark" Liên.

Ngoài ra, trong đoạn clip phỏng vấn hậu trường thú vị, "Shark" Liên còn tiết lộ kha khá sự thật ít ai biết về mình như: Chưa bao giờ đi phượt hay chơi trò mạo hiểm, chưa bao giờ trả giá khi đi chợ vì… chỉ đi siêu thị thôi, thích mang giày cao gót hơn giày bệt vì phối đồ trông sẽ đẹp hơn, không thích ăn cay và đặc biệt là thích xăm mình nhưng ông xã không cho xăm, nếu được xăm bà sẽ chọn xăm… tên ông xã ở trên trán.

Nếu bạn theo dõi Facebook hoặc Tiktok của Shark Liên sẽ thấy bà lúc nào cũng vui vẻ cùng chồng, ông xã cũng rất mực yêu thương chiều chuộng vợ. Kết hôn đã nhiều năm và có với nhau 3 mặt con nhưng tình cảm mà vợ chồng "cá mập bà ngoại" khiến cho nhiều người phải ghen tỵ lắm đấy.

MỤC LỤC [Hiện]