Ca sĩ Andy Thai Nguyen: Giọng ca vàng nhạc Bolero được yêu thích

Với những người yêu thích dòng nhạc Bolero thì cái tên Andy Thai Nguyen không còn xạ lạ. Bằng tài năng và nhiệt huyết, Andy Thai Nguyen đang là gương mặt "hot" trên cộng đồng mạng trong thời điểm Bolero lên ngôi.

Đến với nghệ thuật như một cái duyên, Andy Thai Nguyen được khán giả vô cùng yêu mến với giọng hát ngọt ngào, lạ và rất tình cùng với nét tươi mới, trẻ trung. Tất cả các ca khúc đều được anh thể hiện bằng cả trái tim và cống hiến hết mình cho khán giả bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của người ca sĩ.

Ca sĩ Andy Thai Nguyen: Giọng ca vàng nhạc Bolero được yêu thích - 1

Khán giả vẫn thắc mắc tại sao anh hát Bolero hay, mộc mạc và tình đến thế, Andy Thai Nguyen trầm ngâm và trả lời: “Có lẽ mình đã trải qua đủ cung bậc của cảm xúc, đắng cay buồn vui của cuộc đời; trải qua những tan vỡ, những khắc nghiệt của số phận thế nên những trải nghiệm đó mình đưa vào bài hát và thể hiện nó một cách thật nhất. Bolero là dòng nhạc dễ nghe nhưng không dễ hát, nếu bạn thật sự đưa cảm xúc vào bài hát, khán giả sẽ nghe và dễ dàng cảm nhận cũng như thấu hiểu được tâm tư của tác giả thông qua bài hát đó”.

Ca sĩ Andy Thai Nguyen: Giọng ca vàng nhạc Bolero được yêu thích - 2

Chỉ trong một thời gian ngắn Andy Thai Nguyen đã trở thành một gương mặt khá quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện văn hóa nghệ thuật trong và ngoài nước. Các tác phẩm âm nhạc của anh đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt và được đánh giá là nam ca sĩ sở hữu giọng hát Bolero hay và đầy triển vọng. Không chỉ thành công với lĩnh vực âm nhạc ca sĩ Andy Thai Nguyen còn rất thành công ở lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp.

Ca sĩ Andy Thai Nguyen: Giọng ca vàng nhạc Bolero được yêu thích - 3

Ngoài chuyên tâm cho sự nghiệp, Andy Thai Nguyen còn là một ca sĩ rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến và cảm phục trước tấm lòng nhân ái của anh. Anh luôn trăn trở, đồng cảm với những hoàn cảnh éo le trong cuộc sống.

Ca sĩ Andy Thai Nguyen: Giọng ca vàng nhạc Bolero được yêu thích - 4

Andy Thai Nguyen chia sẻ: “Mình rất thích tham gia các buổi biểu diễn gây quỹ từ thiện và làm các công tác thiện nguyện. Dù công việc đi diễn rất bận rộn và quỹ thời gian rảnh không có nhiều, nhưng bất cứ khi nào có sự kiện thiện nguyện nếu sắp xếp được thời gian mình đều cố gắng tham gia. Bởi vì trong thâm tâm mình luôn nghĩ đó chính là cơ hội để mình chia sẻ với những mảnh đời không may mắn. Được chung tay góp sức một phần cho xã hội cũng là niềm hạnh phúc lớn lao đối với bản thân mình”.

Ca sĩ Andy Thai Nguyen: Giọng ca vàng nhạc Bolero được yêu thích - 5

Sắp tới, anh cũng sẽ tiếp tục bắt tay vào việc thực hiện những dự án âm nhạc đã lên kế hoạch với ekip của mình. Andy Thai Nguyen phấn khởi cho biết ''Máu nghệ thuật trong mình luôn cuồng nhiệt và mình không muốn bỏ lỡ những cơ hội để được làm công việc mình yêu thích. Chắc chắn mình sẽ còn hoạt động âm nhạc, nghệ thuật dài lâu, để đáp lại tình cảm những người đã luôn ở bên cạnh mình!''

Ca sĩ Andy Thai Nguyen: Giọng ca vàng nhạc Bolero được yêu thích - 6

Và hy vọng những sản phẩm âm nhạc của anh trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm yêu mến và ủng hộ từ khán giả.