Ca sĩ Phùng Ngọc Huy sống ra sao sau khi sang Mỹ định cư?

Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư khi bạn gái Mai Phương đang mang thai. Anh cũng gặp nhiều chỉ trích khi không thể về Việt Nam thăm nữ diễn viên.

Phùng Ngọc Huy được biết đến với vai trò là ca sĩ và diễn viên phim truyền hình. Anh thành công qua vai Quốc trong bộ phim “Cổng mặt trời” và giành Giải Mai Vàng năm 2010. Ngoài ra anh còn tham gia các bộ phim khác như Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn…

Phùng Ngọc Huy nổi tiếng ở lĩnh vực diễn xuất và ca hát

Ở lĩnh vực ca hát, Phùng Ngọc Huy từng vào chung công ty với Đan Trường năm 2008 nhưng không thành công và khá lận đận. Sau hoạt động solo, nam ca sĩ sinh năm 1985 ra mắt nhiều ca khúc và MV được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của anh vẫn chưa thực sự ấn tượng. Anh và bạn gái Mai Phương có thời gian kết hợp trong âm nhạc với các ca khúc Bí mật trái tim, E ngại, Sau một tình yêu…

Sang Mỹ định cư khi sự nghiệp đang tiến triển tốt, Phùng Ngọc Huy cho biết anh không hối hận với quyết định của mình mà cố gắng xây dựng được những điều tốt đẹp ở một chân trời mới.

Tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy thường xuyên tham gia các chương trình nghệ thuật. Việc đi hát giúp anh phần nào đỡ nhớ sân khấu và khán giả tại quê nhà. Bên cạnh đó, cũng giúp anh có thêm thu nhập, trang trải cho cuộc sống tại xứ người.

Sống tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy phải tập thích nghi với văn hóa mới. Sau nhiều năm rời Việt Nam, nam diễn viên sinh năm 1985 đã thay đổi rất nhiều. Anh được nhận xét trông chững chạc và phong độ hơn trước rất nhiều.

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy sống ra sao sau khi sang Mỹ định cư? - 2

Hình ảnh đời thường của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ

Theo chia sẻ của Phùng Ngọc Huy, cuộc sống hiện tại của anh là theo đuổi việc học. “Học ngôn ngữ, văn hóa cũng như học để có thêm một cái nghề cho bản thân”, anh nói.

Thời gian còn lại, anh thường dành để luyện tập thể lực và thể dục thể thao. Ở độ tuổi ngoài 30, Phùng Ngọc Huy vẫn giữ được vẻ ngoài săn chắc. Ngoài những hình ảnh ca hát, học tập và luyện tập thể thao, Phùng Ngọc Huy rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh cũng hạn chế đăng tải những hình ảnh gia đình, cũng như công khai chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại. Có tin đồn Phùng Ngọc Huy đã có bạn gái mới là một nữ ca sĩ hải ngoại. Tuy nhiên anh chưa một lên tiếng về tin đồn này.

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy sống ra sao sau khi sang Mỹ định cư? - 3

Phùng Ngọc Huy từng có mối tình đẹp với Mai Phương

Trong suốt thời gian Mai Phương nằm viện điều trị bệnh ung thư, Phùng Ngọc Huy vẫn nhắn tin, hỏi han thường xuyên nhưng chưa thể về nước giúp đỡ hay chăm con vì quá bận. Việc đó khiến anh nhận không ít "gạch đá". Khi bị nhiều khán giả quá khích chửi bới, hăm dọa, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc lẫn gia đình hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã viết tâm thư trên trang cá nhân để giải thích lý do chưa thể về nước, đồng thời khẳng định anh chưa bao giờ bỏ rơi Mai Phương và con gái Lavie.

Tối 28.3, Mai Phương qua đời tại nhà riêng sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Lúc này Phùng Ngọc Huy tại Mỹ cho biết anh khá buồn bã và không còn tâm trạng để chia sẻ bất cứ điều gì. Theo đó anh cũng không thể về nước để gặp Mai Phương lần cuối vì nhiều lý do riêng. Đông đảo khán giả, nghệ sĩ hi vọng anh sẽ sắp xếp được mọi thứ ổn thỏa để chăm sóc tốt nhất con gái 7 tuổi.

Sau khi chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy từng cho biết giữa anh và nữ diễn viên vẫn là bạn bè tốt. “Chúng tôi vẫn quan tâm lẫn nhau, vì có chung một tình yêu là bé Lavie. Xin các bạn giúp Huy và Phương giữ được mối quan hệ đẹp này", anh bày tỏ.

Tháng 9.2018, diễn viên Minh Luân chia sẻ anh rất bất ngờ khi một người em đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong nước là diễn viên Phùng Ngọc Huy sẵn sàng tham gia ngay khi anh kêu gọi. Phùng Ngọc Huy đã có phần trình diễn gần gũi với khán giả tại Mỹ và anh mong muốn được phần nào chia sẻ khó khăn với nghệ sĩ Lê Bình, và người yêu cũ Mai Phương. Đây là động thái hỗ trợ Mai Phương công khai đầu tiên của Phùng Ngọc Huy.