Các chị em vào nghe Đào Bá Lộc dặn: "Ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ mà cứ đòi gặp đúng người đúng thời điểm. Ai cho!"

Muốn có người yêu thì mấy bà phải chăm sóc cho bản thân mình thật tốt, nghe Đào Bá Lộc dặn chưa?

Để mà nói trong Vbiz, Đào Bá Lộc chính là một trong những nhân vật có những phát ngôn gây ấn tượng cực mạnh. Nói câu nào là thành quote câu đấy, mà nhất là khi anh chàng này nói về chuyện yêu đương. Điển hình như vừa mới đây, dân tình lại được phen chao đảo khi nghe Đào Bá Lộc nhắc nhở hội chị em về lý do chưa tìm được bồ đúng chuẩn.

Ngẫm nghĩ thật kĩ thì hội chị em bạn dì nấy đều phải gật gù công nhận, hơi "phũ" chút nhưng mà quá ư là có lý đi!

Đào Bá Lộc nói: "Muốn có người yêu thì mấy bà phải chăm sóc cho bản thân mình thật tốt nha. Ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ mà cứ đòi gặp đúng người đúng thời điểm. Ai cho".

Thế là dân mạng thi nhau "tag" tên người hội F.A dưới bài đăng của Đào Bá Lộc vào nghe ngay lý do chưa thoát "ế".

Các chị em vào nghe Đào Bá Lộc dặn: Ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ mà cứ đòi gặp đúng người đúng thời điểm. Ai cho! - Ảnh 1.

Ai còn đang F.A vào nghe Đào Bá Lộc nói cho biết lý do đây này...

Các chị em vào nghe Đào Bá Lộc dặn: Ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ mà cứ đòi gặp đúng người đúng thời điểm. Ai cho! - Ảnh 2.

Ăn ngủ không đúng giờ giấc mà mấy chị đòi tìm bồ "đúng chuẩn", thật kỳ quá đi à!

Ấy thế nhưng, không có gì là tuyệt đối, vẫn có người "nằng nặc" vào xin "vía" Đào Bá Lộc và mách: Ăn ngủ giờ giấc chuẩn chỉnh mà vẫn "ế xưng ế xỉa" là sao Đào Bá Lộc ơi? Lội ngay xuống loạt bình luận của các "thánh hóng", người đồng ý 2 chân 2 tay với Đào Bá Lộc, người "khóc ròng" vì sao đã làm theo lời Lộc rồi mà "lộc yêu đương" chưa đổ xuống thân nè!

- Nhưng mà có sự thật là khi chăm tốt bản thân, yêu bản thân thì không muốn có người yêu.

- Nay mình phải ăn đúng bửa ngủ đúng giờ thôi để được gặp đúng người.

- Ờ, Lộc đẹp lộc nói gì cũng đúng!

- Ăn đúng bữa mỗi tội ngủ không đúng giờ nên mới lấy được chồng.

- Công nhận ăn uống ngủ nghỉ thất thường. Chẳng trách, hihi.

Ảnh: Sưu tầm