Cách "né" kiểm tra bài cũ của người chơi hệ tâm linh

Chưa rõ có hiệu nghiệm không nhưng tâm lý có lẽ sẽ cảm thấy an tâm phần nào! 

Kiểm tra bài cũ luôn là nỗi ám ảnh với những thành phần "lười học". Chẳng vậy, mỗi khi cô chuẩn bị gọi tên, ai nấy đều "tim đập, chân run" chỉ mong cô không nhìn thấy tên mình. 

Mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh một học sinh "làm phép" bằng loạt bùa chú trên tường gần bàn học của mình với mong muốn không bị cô gọi kiểm tra bài cũ. 

Phương pháp này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến không ít người phì cười. Đúng là người chơi hệ tâm linh luôn có lối đi riêng chẳng thể ngờ nổi. 

Trước đó, mạng xã hội từng nhiều lần chia sẻ về những trường hợp "chơi hệ tâm linh" khi đi học và đi thi. Không dừng lại ở khấn vái tổ tiên trước khi thi, có lớp còn soạn và đọc nguyên một bài khấn với hy vọng được tổ tiên phù hộ qua môn.


Nhóm bạn đọc bài khấn cầu qua môn. 

Cụ thể, nội dung bài khấn được đề cập như sau: "Hôm nay là ngày 20/12/2021 Dương lịch, con xin được đọc bài khấn Thành Hoàng để xin được đỗ đạt qua môn, đặc biệt là môn Tin học Đại cương, Pháp luật Đại cương, Phương pháp nghiên cứu Khoa học, Dân tộc học,...".

Hay như trường hợp một bạn nữ sinh khi mở hình phật tổ rồi chấp tay vái trước khi bước vào môn thi. Khoảnh khắc mang tính tâm linh này bất ngờ được bạn bên cạnh chụp lại và đăng tải lên một diễn đàn mạng xã hội. 

May mắn là điều cần thiết trước khi bước vào kỳ thi tuy nhiên điều quan trọng vẫn là kiến thức có được. Bởi vậy, đừng mang tâm linh ra làm "chỗ dựa" cho việc lười học của mình. 

Blogger Võ Hà Linh gây tranh cãi khi "chê" hãng mỹ phẩm "vô dụng, như nước lã"

Những review của Võ Hà Linh bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội khi một bộ phận cho rằng cô lạm quyền để đạp đổ "bát cơm" của người khác...Xem thêm tại đây