Cách những bà mẹ Vbiz "xù lông" bảo vệ con cái khi bị chê bai: Vợ Mạc Văn Khoa "thưởng nóng" 20 triệu, Hồ Ngọc Hà lại đáp trả cứng

Nhiều sao Việt bày tỏ bức xúc khi con cái bị dân mạng chê bai ngoại hình. Khi sự việc đẩy tới xa, Hà Hồ, Trà My Idol,... đã lên tiếng đáp trả.

Nhập hội “nghiện con”, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe chăm chỉ cho con gái lên sóng trên hầu hết các nền tảng mạng xã hội . Bởi lẽ đó, đã có một số tài khoản để lại những bình luận không có ý tích cực như: “Lướt đâu cũng thấy. Từ Facebook cho đến đây (TikTok). Đăng hoài. Con mình thì mình thương đi. Đăng lên người ta nói thì chửi, khen thì thích”. Khi gặp bình luận này, bà xã nam danh hài không ngại trả lời một cách rất hóm hỉnh mà cực thuyết phục: “Không thích thì chặn đi cho đỡ thấy nha má”.

Tất nhiên, trong cuộc sống khó tránh khỏi những điều tiếng, 9 người 10 ý. Vợ chồng Mạc Văn Khoa không ít lần “méo mặt” khi nhận những bình luận kém duyên và đây cũng không phải là lần đầu mẹ của Minnie có những đối đáp qua lại với cư dân mạng. Trước đó, cô nàng gây sốt trên khắp cộng đồng mạng khi đăng tin treo thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai truy tìm được danh tính người đụng chạm con gái cô.

Không chỉ vợ, Mạc Văn Khoa cũng không ngại ra mặt, “dằn mặt” những ý đồ không tốt đến con. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Dạ. Cho em hỏi mọi người là khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao ạ. Im lặng hay là lên tiếng ạ. Mình cũng muốn chửi lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai. Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm sau này. Con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, lấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú T.N này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức”.

Cậu quý tử lai ba, bốn dòng máu của Hồ Ngọc Hà là Leon được bao nhiêu người liêu xiêu thế kia cũng nhận không ít lời ra tiếng vào. Khác với cách xử lý của Vy Pumpe , “nữ hoàng giải trí” chỉ đáp nhẹ thế này nhưng ai cũng thấm:

“Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu, xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách”.

Con trai út của Trà My Idol là Hayden không ít lần bị lôi vào những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội khi cư dân mạng sử dụng hình ảnh của quý tử để mua vui. Trước những hành động này, nữ ca sĩ bày tỏ thái độ không hài lòng. Cô chia sẻ: ” Hy vọng mình chỉ phải nói lần này thôi! Như mình đã nói những post (bài đăng) trước khá lâu. Hình của bé mình không muốn bị đưa lên group và nhất là bị sử dụng vào trường hợp như thế này! Mình cảm ơn vì các bạn đã quan tâm và yêu quý Hayden nhà mình. Và hy vọng nếu các bạn có thấy hình của bé sử dụng vào những mục đích riêng của cá nhân như thế này thì report (báo cáo) dùm mình nhé”.

Pha Lê cũng từng rơi vào tình huống tương tự. Giữa tháng 4 vừa qua, con gái lai Hàn mới 6 tháng tuổi của nữ ca sĩ cũng bị... chê xấu. "Nhỏ này càng lớn càng không thấy đẹp, con mắt thì xéo ngược lên trời", bình luận khiếm nhã của một tài khoản mạng về con gái nữ ca sĩ.

Bức xúc khi con nhỏ bị soi mói ngoại hình, nữ ca sĩ chụp màn hình bình luận, công khai kèm trang cá nhân của kẻ chê bai. "Thằng khốn nạn này mở mồm ra chê em Ốc này nọ, mà lấy hình Ốc làm avatar, bệnh hoạn. Mày đụng tới trẻ con là mày tạo nghiệp nặng lắm rồi nhé thứ *** **. Xin lỗi cả nhà nhưng nó chọc em Ốc là mẹ Ốc không im lặng đâu", Pha Lê gay gắt.

MỤC LỤC [Hiện]