Cách xử lý khôn khéo của Lý Bình khi bị mỉa mai "Tự nhiên đi nuôi con người ta"

Vừa xôn xao với đám cưới thế kỷ sính lễ toàn vàng kim cương, Lý Bình lại gặp nhiều ồn ào.

Mới đây, Lý Bình và Phương Trinh Jolie khiến cả showbiz ngưỡng mộ với đám cưới đẹp như mơ, sính lễ sương sương chục tỷ. Đặc biệt trong hôn lễ nhà gái lần đầu công khai con riêng được 9 tuổi và màn nhận cha dượng xúc động.

Lý Bình dù là diễn viên không mấy đình đám nhưng lại mát tay kinh doanh, liên tục tặng bạn gái từ xe vài tỷ đến hàng hiệu, không thua kém các sao hạng A. Tuy nhiên sau đám cưới, bất ngờ rộ tin đồn một sao nam đi "khách sạn" với gái lạ ngay trước hôn lễ khiến Lý Bình phải lên thanh minh gấp. Anh phủ nhận các đồn đoán trên MXH, tuyên bố mình trong sạch không làm gì có lỗi với Phương Trinh Jolie. 

Anh còn đăng ảnh hạnh phúc của hôn lễ lên MXH như một lời thanh minh thiết thực cho tình yêu của mình. Mới đây, anh đăng ảnh vui vẻ cả nhà đi ăn lên TikTok nhưng bị mỉa mai kém duyên: "Tự nhiên đi nuôi con của người ta, không phải con của mình trời". Lý Bình ghim ngay bình luận này trên TikTok để mọi người đánh giá, không đôi co kém sang qua lại. Nhiều người chỉ trích những suy nghĩ sân si kém duyên kia. Cô bé Mia trong hôn lễ chính thức gọi Lý Bình là ba Bình, chúc ba mẹ mãi hạnh phúc và sớm có thêm em.