Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt

Người mẹ và em bé vô tình lọt vào ống kính máy quay hóa ra là vợ con của một người “không phải dạng thường đâu”.

Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt - 1

Trận bóng kinh điển tối 19/11 trong vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam – Thái Lan thu hút hàng trăm nghìn người yêu bóng đá của khu vực dõi theo từng đường bóng lăn. Đương nhiên, giữa những giây phút căng thẳng đầy kịch tính trên sân, camera của Ban tổ chức cũng thường xuyên làm nhiệm vụ “soi” và quay lại những khoảnh khắc độc đáo của các cổ động viên ở "chảo lửa" Mỹ Đình.

Một trong những nhân vật bất ngờ được “lên sóng” tối qua là cặp mẹ con vô cùng xinh đẹp, cùng diện đồ đôi màu đỏ khí thế. Chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây, cặp mẹ con này không những thu hút bởi ngoại hình mà cũng khiến nhiều người bất ngờ khi nhận ra danh tính.

Rất nhiều khán giả truyền hình đã nhanh chóng phát hiện ra, người mẹ và em bé đáng yêu này chính là vợ mới cưới và con gái hơn 1 tuổi của nam cầu thủ Quế Ngọc Hải – hiện đang đeo băng đội trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Dù hiện đang sinh sống tại Vinh, Nghệ An nhưng bà xã Quế Ngọc Hải – người đẹp Dương Thùy Phương đã không ngại thời tiết gió lạnh ở Hà Nội để đưa con gái đi cổ vũ bố.

Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt - 2

Em bé sơ sinh có danh tính "không phải dạng vừa" khi là con gái trung vệ Quế Ngọc Hải.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên bé Sunny được ra Mỹ Đình và tận mắt theo dõi bố thi đấu. Trên facebook cá nhân, bà mẹ trẻ Dương Thùy Phương không khỏi phấn khích chia sẻ hình ảnh con.

Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt - 3

Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt - 4

Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt - 5

Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt - 7

Dương Thùy Phương đưa con gái tới sân cổ vũ chồng

Chia sẻ về tình yêu bóng đá và tình yêu bố của con gái nhỏ, người đẹp Dương Thùy Phương tiết lộ: “Trộm vía lần nào ba Hải thi đấu, dù là đá muộn con cũng thức cùng gia đình xem hết trên. Có những hôm hàng xóm đến nhà mình xem khá đông, bé vẫn phấn khích khi thấy mọi người đông vui như thế”.

Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt - 8

Từ nhỏ con đã được mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ bố đá bóng.

Trước đây vì con còn nhỏ, Thùy Phương thường lựa chọn cách ở nhà chăm con và cùng bé cổ vũ bố Quế Ngọc Hải qua màn hình tivi. Vậy nhưng đến nay, khi Sunny đã hơn 1 tuổi, bà mẹ Hoa khôi xứ Nghệ cũng đã mạnh dạn hơn trong việc đưa bé ra ngoài, tiếp xúc với môi trường, thời tiết bên ngoài để con thích nghi và có sức đề kháng tốt hơn.

Camera “soi” cặp mẹ con xinh đẹp tại Mỹ Đình, không ngờ là vợ con của nhân vật đặc biệt - 9

Lần đầu tiên đến sân Mỹ Đình cổ vũ bố, cô bé Sunny quả là đã “chiếm hết spotlight” trong ngày.

Nguồn: http://khampha.vn/chuyen-dong/camera-soi-cap-me-con-xinh-dep-tai-my-dinh-khong-ngo-la-vo-con-cua...Nguồn: http://khampha.vn/chuyen-dong/camera-soi-cap-me-con-xinh-dep-tai-my-dinh-khong-ngo-la-vo-con-cua-nhan-vat-dac-biet-c6a744668.html