Cận cảnh 2 chiếc váy cưới của Tóc Tiên: đơn giản nhưng vẫn sang và gợi cảm hết nấc

Bên cạnh thông tin lễ cưới bí mật thì những chiếc váy cưới được Tóc Tiên diện trong ngày trọng đại cũng được dân tình quan tâm không kém.

Sau bao tin đồn hẹn hò thì cuối cùng Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng chính thức công khai với người hâm mộ bằng một đám cưới đầy ngọt ngào. Chẳng cầu kì hay rình rang, cặp đôi lựa chọn tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở TP Đà Lạt với sự tham gia và chúc phúc của những người bạn thân thiết trong Vbiz. Bên cạnh dàn khách mời đình đám thì 2 chiếc váy cưới được Tóc Tiên lựa chọn trong đám cưới cũng khiến người hâm mộ hết sức quan tâm.

Được biết, trong đám cưới Tóc Tiên diện 2 mẫu váy cưới trắng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút và gợi cảm đúng với cá tính của nữ ca sĩ.

Khi làm lễ tại nhà thờ vào buổi sáng, Tóc Tiên diện một chiếc váy cưới cổ thuyền đơn giản, kín đáo. Với mái tóc ngắn quen thuộc cô nàng tạo điểm nhất bằng chiếc khăn voan cài tóc. 

Nhờ lối makeup nhẹ nhàng, nhưng vẫn vô cùng thu hút Tóc Tiên nhận về nhiều lời khen với nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành này".

Trái ngược với ban sáng, trong bữa tiệc cưới buổi chiều cô nàng lại lựa chọn một chiếc váy cưới trễ vai khoe trọn vòng 1 nóng bỏng cùng bờ vai mảnh mai của mình.

Tóc Tiên còn tinh tế khi dùng bờm tóc và vòng cổ ngọc trai kết hợp ăn ý cùng mẫu váy tối giản này mang đến hình ảnh vừa sang trọng lại vừa quyến rũ.

Thậm chí, trong một khoảnh khắc khác, dù chỉ được nhìn từ phía sau nhưng nữ ca sĩ trông chẳng khác nào nàng công chúa bước ra từ truyện cổ.

Đến tối, giọng ca "Ngày Mai" mix thêm với một chiếc áo khoác trông vẫn vô cùng sang trọng và ấn tượng.