Cận cảnh bộ áo dài ăn hỏi siêu "đầu tư" của bạn gái Duy Mạnh: Không còn là "công chúa béo" mà đã tung cánh thành hoàng hậu

Bộ áo dài ăn hỏi đang "làm mưa làm gió" trên MXH, Quỳnh Anh trở thành cô dâu gây chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Sau 8 tháng dao kéo, giờ nhan sắc của Akira Phan đã ra sao?

Ngày 15/1, lễ ăn hỏi của hotboy làng bóng Duy Mạnh và cô nàng tiểu thư Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra. Hơn 8h sáng, gia đình nhà trai đã mang 9 mâm sính lễ lớn sang nhà gái để xin rước râu.

Quỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc áo dài đỏ thêu họa tiết phượng cầu kỳ và đội chiếc mấn đính hoa, ngọc trai lấp lánh. Bộ áo dài này cùng cặp với chiếc áo cách tân thêu rồng của chú rể Duy Mạnh.

Cận cảnh chiếc áo dài ăn hỏi của cô nàng Quỳnh Anh

Không còn là tiểu thư sang chảnh với những bộ cánh bánh bèo hàng hiệu, Quỳnh Anh gây bất ngờ khi diện bộ quốc phục truyền thống lộng lẫy như "hoàng hậu" trong phim bước ra. Từ chất liệu đến kiểu cách tỉ mỉ, có thể thấy chiếc áo Quỳnh Anh mặc được NTK làm riêng và rất cao cấp.

Nhìn gần có thể thấy chiếc áo dài được làm từ lụa cao cấp

Ngoài hình Phượng được thêu trên thân áo, phần ngực và cổ tay cũng được dệt rất cầu kỳ

H-Hen Niê gây khó hiểu với chiếc váy nõn chuối quấn đai cố định lưng, do trả chậm lương cho stylist hay gì

Quỳnh Anh giống như "hoàng hậu" trong truyền thuyết bước ra nhờ bộ cánh lộng lẫy

Bộ áo dài của Quỳnh Anh đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Mọi người nhiệt tình đánh giá hình tượng của cô nàng trong ngày ăn hỏi. Bên cạnh những lời khen vợ Duy Mạnh xinh tươi thì cũng không ít người chê bai: "Chưa hiểu style công chúa lắm", "Quả đội đầu hơi bị không hợp, tại mặt nàng này tròn", " Nói chung dễ thương thôi chứ ko đẹp bằng chị, vợ Văn Quyết phải nói đẹp kinh diễm luôn, nhìn mãi vẫn mê".

Tuy nhiên, cô nàng nhận không ít ý kiến trái chiều từ chiếc mấn và tone makeup

Nếu như Quỳnh Anh nhận ý kiến trái chiều về trang phục cưới thì Duy Mạnh dường như là hợp với style này hơn. Anh chàng được khen đẹp trai và hiền lành từ nụ cười.

Duy Mạnh mặc chiếc áo cách tân cùng cặp với vợ anh

Cầu thủ 23 tuổi khéo léo kết hợp với phụ kiện nhẫn và đồng hồ giúp tôn lên vóc dáng hoàn mỹ của chú rể

Chú rể Duy Mạnh điển trai, hạnh phúc khi sang rước dâu

Dù sao đi nữa thì cũng chúc đôi trẻ hạnh phúc trăm năm. Chuyện "xiêm y" chỉ là ý kiến dư luận, suy cho cùng không ảnh hưởng nhiều lắm tới tâm trạng của họ.

Bộ áo dài ăn hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh gây chú ý.

Bảo Thanh lại "gây thù" với stylist khi ngày càng bị lên đồ "già như quả cà" đi sự kiện