Cận cảnh chiếc giường "đêm xuân" của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân, chuẩn bị công khai cưới

Bức ảnh của quản lý Lan Ngọc vô tình tiết lộ về mối tình với Chi Dân.

Mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lâu nay vẫn nhận rất nhiều bàn tán từ công chúng. Mặc dù liên tục lộ bằng chứng hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Cách đây không lâu, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” từng cho biết cô đã có bạn trai và mối quan hệ này khá rõ ràng càng khiến nghi vấn hẹn hò với Chi Dân được khán giả tiếp tục xôn xao.

Vào ngày Valentine 14/2 vừa qua, bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc ôm bó hoa hồng mới được tặng cũng được dân mạng phát hiện chụp trước cửa nhà Chi Dân.

Cho tới mới đây, mối quan hệ của cả hai còn gây xôn xao hơn nữa khi stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh chiếc giường được xếp đầy hoa hồng cực lãng mạn trong ngày Valentine vừa qua. Đáng chú ý nhất là hai chiếc gối được xếp chữ “Hiếu”, “Ngọc” bằng hoa hồng. Trong đó, Hiếu chính là tên thật của Chi Dân. Hiện bức ảnh này đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và gửi lời nhắn đến cặp đôi nên mau chóng công khai chuyện tình cảm khi thường xuyên lộ bằng chứng hẹn hò quá ngọt ngào, lãng mạn như hiện tại.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi dính phải nghi vấn hẹn hò, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cung, check in cùng một địa điểm, hay mặc đồ giống nhau.


Về phía Chi Dân, anh lại có câu trả lời làm dư luận tò mò khi từng nhận xét nữ diễn viên Gái già lắm chiêu là cô gái xinh đẹp, tài giỏi, thông minh, khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu, trong đó có anh. Đồng thời, anh khẳng định sẽ khi nào chuyện tình cảm chắc chắn sẽ công khai.

Xem thêm: Nhan sắc tàn tạ, xuống dốc của "mỹ nữ vạn người mê" sau khi chia tay Cường Đô La