Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi

Căn hộ của vợ chồng Shark Hưng khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên vì phong cách thiết kế và các tiện ích 5 sao cực kỳ đẹp mắt.

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 1

Sau khi chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ lên sóng, không chí các startup Việt Nam gây được sự chú ý mà cả những "cá mập" - các nhà đầu tư cũng gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Một trong những doanh nhân được yêu thích nhất trong các mùa Shark Tank phiên bản Việt chính là doanh nhân Phạm Thanh Hưng, hay còn được biết đến rộng rãi với cái tên Shark Hưng.

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 2

Mới đây, vợ của Shark Hưng - Á hậu Thu Trang vừa đăng tải loạt hình ảnh bên trong căn hộ tiện ích 5 sao, tuy nhiên, do chưa có nhu cầu sử dụng nên cho thuê lại.

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 3

Trên trang cá nhân, cô viết: "Em có căn studio bé bé xinh xinh, phong cách doanh nhân nhưng vô cùng ấm cúng, được em chăm chút đến từng chi tiết, muốn cho thuê! Nhà mình ai có nhu cầu chọn em nó làm chốn đi về thì inbox em nhé! View đẹp, tiện ích 5 sao, nhà làm để dùng". 

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 4

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy không gian căn hộ khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên vì được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Lấy gam màu chủ đạp là màu xám, đem lại cảm giác thoải mái, ấm cúng mỗi khi về đến nhà. 

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 5

Diện tích căn hộ tuy không quá lớn, nhưng đã được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng đồ nội thất vừa đủ nên nhìn vẫn rất rộng rãi. 

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 6

Nhiều người còn nhận xét rằng căn hộ của vợ chồng nhà Shark Hưng chuẩn chỉnh không kém gì các khách sạn cao cấp, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm đều được bài trí hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 7

Đặc biệt, căn hộ này còn sở hữu tầm nhìn ra ngoài thành phố rất rộng và đẹp mắt. Từ bên trong có thể nhìn nhắm được toàn cảnh bên ngoài.

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 9

Shark Hưng và Á hậu Thu Trang nên duyên từ hồi tháng 3/2018 với một đám cưới lãng mạn tại một khách sạng sang trọng ở Hà Nội. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai đang rất hạnh phúc khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Căn hộ 5 sao cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi - 10

Nguyễn Thu Trang là người đẹp từng giành được ngôi vị Á hậu thế giới người Việt tại Séc và lọt chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Mặc dù kém ông xã tới 16 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không ngăn cản được tình yêu của cô dành cho người chồng thành đạt.