Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân

4 thành viên Westlife đã có mặt tại TP.HCM, sẵn sàng cháy hết mình cùng fan Việt trong đêm nhạc thuộc khuôn khổ The Wild Dreams Tour.

Tối 20/11, các thành viên Westlife đã đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, sẵn sàng "cháy hết mình" cùng fan Việt trong đêm diễn thuộc khuôn khổ The Wild Dreams Tour tại SVĐ Thống Nhất. Đến đón nhóm nhạc huyền thoại ở sân bay có ekip tour diễn tại Việt Nam cùng đông người hâm mộ. Sau 12 năm, 4 chàng trai Ireland mới trở lại Việt Nam và mang theo 2 đêm diễn hoành tráng.

Đáp chuyến bay tới TP.HCM lúc 18 giờ, 4 "mẩu" Westlife gồm Shane, Nicky, Kian và Mark khiến fan Việt vỡ oà với hình ảnh cực phong độ, rạng rỡ. Các thành viên diện áo thun, khoác ngoài bằng hoodie, đội mũ lưỡi trai theo style năng động. Westlife còn giơ cao điện thoại ghi lại khoảnh khắc được fan chào đón nồng nhiệt.

Được mệnh danh là "cây visual" của nhóm, Nicky Byrne không làm người hâm mộ thất vọng khi lộ diện tại sân bay Tân Sơn Nhất với ngoại hình điển trai sáng láng. "Anh cả" nở nụ cười tươi rói, nhiệt tình vẫy tay chào fan.

Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 3.

Nicky Byrne - cây visual của Westlife vẫn rạng rỡ sau chuyến bay dài

Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 4.

"Anh cả" của nhóm không quên giơ cao điện thoại ghi lại khoảnh khắc được người hâm mộ Việt vây kín

Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 5.
Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 6.

Trong Westlife, Mark Feehily sở hữu giọng ca kỹ thuật, chuyên đảm nhận những nốt cao ấn tượng. Nam ca sĩ được fan réo gọi tên nhiệt tình khi vừa lộ diện

Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 7.

Ở tuổi 43, giọng ca người Ireland chỉ diện đồ đơn giản vẫn toát lên vẻ phong độ ngời ngời

Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 8.

Shane Filan - giọng ca vàng của Westlife diện đồ thể thao năng động khi đến Việt Nam

Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 9.

Kian Egan đã bước lên xe nhưng không quên giao lưu với fan

Westlife là 1 trong những nhóm nhạc thành công nhất nước Anh, sở hữu 14 đĩa đơn đạt vị trí no.1 UK Singles Chart, chỉ chịu thua 2 huyền thoại The Beatles và Elvis Presley. Nhóm bán được 46 triệu album, có những tour diễn cháy vé mang về doanh thu khổng lồ. Chính vì thế, sân khấu của Westlife được tổ chức tại TP.HCM sắp tới được fan vô cùng trông đợi.

BTC đã tiết lộ set list của Westlife tại Việt Nam sẽ có thời lượng dài nhất trên toàn cầu, hơn tất cả các quốc gia khác mà nhóm nhạc từng ghé qua. Như vậy có thể thấy sự ưu ái đặc biệt của Westlife dành cho thị trường Việt Nam. Toàn bộ setlist có gần như toàn bộ các hit kinh điển nhất của Westlife, được nhiều thế hệ khán giả nằm lòng: Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, What About Now, Mandy, What Makes A Man, Queen Of My Heart, Uptown Girl, Nothing's Gonna Change My Love For You, Season In The Sun, World Of Our Own, Flying Without Wings.

Westlife cũng sẽ có tiết mục cover các bản hit của ABBA - được khán giả hài hước gọi là "thanh xuân nhân đôi". 4 chàng trai sẽ trình diễn liên khúc các bản hit của nhóm nhạc huyền thoại ABBA gồm: Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo, Thank You for the Music.

4 thành viên đều cực kỳ hào hứng với lần trở lại này. Trước đó, nhóm nhạc huyền thoại bày tỏ sự thích thú khi được tái ngộ khán giả Việt sau hơn 10 năm: "Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng được trở lại với chuyến lưu diễn Wild Dreams vào ngày 22/11/2023".

Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 10.

Các thành viên Westlife được cả đoàn xe hộ tống về khách sạn. Nhóm nhạc huyền thoại sẽ mang "thanh xuân" trở lại với khán giả Việt Nam vào ngày 21 - 22/11 tới đây tại SVĐ Thống Nhất

"The Wild Dreams Tour" là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 đêm diễn, hiện đang "làm mưa làm gió" tại châu Á. Tại điểm dừng Việt Nam, hai đêm nhạc trong khuôn khổ tour diễn này diễn ra vào tối 21-22/11/2023 ở SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Đồng hành cùng đêm nhạc đẳng cấp với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank sẽ cùng AMO góp phần tạo nên bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và mãn nhãn.

Trong hành trình phát triển hơn 30 năm với sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã khắc sâu dấu ấn trong lòng công chúng là một thương hiệu nhân văn với những hành động vì cộng đồng như tài trợ 100 tỷ mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức những giải chạy phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, tổ chức những đêm nhạc đỉnh cao với các huyền thoại âm nhạc trên thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)... và xây dựng hơn 30 điểm trường trên khắp cả nước. Đồng hành cùng The Wild Dreams Tour tại Việt Nam lần này, VPBank đem đến món quà mang ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" rất lớn - những trải nghiệm đỉnh cao, khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đêm diễn của nhóm nhạc huyền thoại Westlife.

Cận visual Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất: Anh cả Nicky U50 vẫn không khác thời thanh xuân - Ảnh 12.