Căng: Huỳnh Hiểu Minh đòi bỏ bạn gái hot girl đang mang thai?

Huỳnh Hiểu Minh được tiết lộ đã không còn chịu nổi cô bạn gái "bất ổn" của mình. Anh hối hận vì đã công khai mối quan hệ với Diệp Kha.

Ngày 25/10, tờ Sohu đưa tin 1 nguồn tin trong giới giải trí Trung Quốc cho biết mối quan hệ của Huỳnh Hiểu MinhDiệp Kha đang rất căng thẳng. Nguyên nhân là hot girl này đã có 1.001 phát ngôn gây tranh cãi, thậm chí chê bai nhiều nghệ sĩ quốc dân kỳ cựu và có địa vị cao ở showbiz Hoa ngữ. Việc làm của bạn gái khiến Huỳnh Hiểu Minh đắc tội với nửa giới giải trí, buộc anh phải ê chề đi xin lỗi nhiều tiền bối trong nghề.

Sau loạt ồn ào, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp đã yêu cầu Diệp Kha ngừng livestream, nói năng thiếu suy nghĩ trên mạng. Tuy nhiên, hot girl này vẫn chứng nào tật đó khiến Huỳnh Hiểu Minh bất lực và đòi chia tay Diệp Kha. Dù bị bạn trai nổi tiếng dọa bỏ rơi, Diệp Kha vẫn không sợ, ngược lại còn dùng em bé trong bụng để uy hiếp Huỳnh Hiểu Minh. Điều này khiến mối quan hệ của cặp đôi càng thêm bế tắc. Theo nguồn tin, nam diễn viên hàng đầu showbiz Trung Quốc đang xem xét có nên ký thỏa thuận yêu đương, cũng như hợp đồng tiền hôn nhân rồi tiếp tục qua lại với Diệp Kha hay dứt khoát chia tay hot girl này. Trước thông tin rạn nứt với Diệp Kha, Huỳnh Hiểu Minh chưa lên tiếng phản hồi.

Căng: Huỳnh Hiểu Minh đòi bỏ bạn gái hot girl đang mang thai?- Ảnh 1.

Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được tiết lộ đang rất căng thẳng sau làm bạn trai mất hết mặt mũi

Vào ngày 21/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò Diệp Kha sau 2 năm bên nhau kín đáo. Trên trang cá nhân, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp viết: “Xin đừng đồn đoán nữa, chúng tôi thật sự ở bên nhau”, và tag tài khoản của Diệp Kha vào. Theo nguồn tin trong giới, Diệp Kha đang mang thai con của Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Sau khi có được danh phận, Diệp Kha bắt đầu livestream với tần suất dày đặc và có những phát ngôn hạ thấp người khác. Mới nhất, người đẹp này bị cộng đồng mạng "ném đá" vì chê bai ca khúc của ca sĩ Ngô Bạch tục tĩu, bài hát Give me hay Hôm nay anh sẽ cưới em của Thái Y Lâm - Đào Triết "nghe phát liền thấy xấu hổ", còn các bài hát của Trương Huệ Muội quá khó hát… Ngoài ra, ở 1 số livestream khác, Diệp Kha gây bàn tán khi tiết lộ chuyện cô không sử dụng nhà vệ sinh công cộng ở trường học, phẫu thuật thẩm mỹ khoảng 40%, được cha mẹ chăm như công chúa từ lúc tiểu học...

Căng: Huỳnh Hiểu Minh đòi bỏ bạn gái hot girl đang mang thai?- Ảnh 2.

Diệp Kha liên tục vạ miệng trên sóng livestream và hứng gạch đá từ cộng đồng mạng

Căng: Huỳnh Hiểu Minh đòi bỏ bạn gái hot girl đang mang thai?- Ảnh 3.

Nhan sắc của Diệp Kha trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thái độ ứng xử của Diệp Kha khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Nhiều netizen đánh giá Diệp Kha hiện tại chỉ có vẻ bề ngoài (dù đã can thiệp thẩm mỹ) chứ cả IQ và EQ của cô đều đang có vấn đề. Theo khán giả, Huỳnh Hiểu Minh sai lầm khi ly hôn Angelababy để qua lại với hot girl thị phi và hám danh tiếng này. Nam diễn viên vốn dĩ tốn nhiều thời gian để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, cuối cùng lại đổ bể trong chớp mắt chỉ vì cô bạn gái kém 15 tuổi.

Trước đó, Diệp Kha bị nghi ngờ từng tham gia khóa đào tạo lấy đại gia. Cô bị phát hiện có cách chụp hình, tạo dáng, mặc trang phục rất giống với những cô gái xuất thân từ lò đào tạo này. Không chỉ vậy, Diệp Kha còn bị chồng cũ tố ngoại tình với bạn thân anh trong thời gian hôn nhân, phá hoại hạnh phúc của Angelababy và "tâm cơ" giở thủ đoạn ép buộc Huỳnh Hiểu Minh công khai tình cảm.

Về phía Huỳnh Hiểu Minh, khi được hỏi về loạt ồn ào của bạn gái, anh chia sẻ: "Nếu chuyện của tôi có thể khiến mọi người vui vẻ thì đó cũng là 1 điều hạnh phúc. Cuộc sống cũng chỉ là tôi cười người khác, rồi người khác cười lại tôi mà thôi. Thế nên chúng ta hãy cùng nhau cố gắng nhé". Phản hồi của nam diễn viên hứng chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Netizen cho rằng anh bảo vệ Diệp Kha mù quáng dù bạn gái vô duyên vô cớ tấn công, lấy người khác ra làm trò vui.
Căng: Huỳnh Hiểu Minh đòi bỏ bạn gái hot girl đang mang thai?- Ảnh 4.

Huỳnh Hiểu Minh "ê mặt" vì cô bạn gái thích "làm màu", EQ thấp và có đời tư tai tiếng

Nguồn: Sohu