Càng tập nhiều thể hình, khả năng giường chiếu của đàn ông sẽ càng đi xuống

Càng tập càng khỏe, càng tập càng to ư? Chưa chắc đâu!

Những trung tâm gym mọc lên như nấm ở khắp nơi đang chứng tỏ xu hướng tập tành đang ngày càng lan rộng. Không chỉ chị em phụ nữ muốn eo nhỏ mông cong mà ngay cả cánh đàn ông cũng khao khát có được cho mình một body săn chắc múi nào ra múi nấy nhìn thấy là… chảy nước miếng liền!


Nhưng tập tành nhiều liệu có khiến các chàng khỏe mạnh hơn và nâng cao cả “bản lĩnh đàn ông” của các anh khi “lâm trận” không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc và tò mò. Trong khi ai cũng nghĩ rằng, ôi xào, đương nhiên càng tập tành đều đặn sẽ càng phải khỏe ra chứ, thì khoa học và nghiên cứu lại đang chứng minh điều ngược lại: Đàn ông nghiện tập thể hình sẽ có khả năng “yêu” ngày càng xuống dốc.


Nguyên nhân đầu tiên được lí giải là do chế độ tập tành nếu quá khắc nghiệt và bận rộn, thì khi về nhà, điều đầu tiên và duy nhất chàng muốn làm đó là… đi ngủ! Đơn giản vì sức lực của anh ấy đã bị mấy cái máy tập ở phòng gym vắt kiệt rồi! Khi đó, chàng sẽ cần một giấc ngủ thật sâu và thật lâu để phục hồi năng lượng, sau đó sẽ lại là một ngày mới, và chàng lại hùng hục chạy đến… phòng gym. Thế thì lấy đâu ra thời gian và sức lực để mà “yêu” cơ chứ?


Nguyên nhân thứ hai là khi tập và muốn cơ lên nhanh, chàng sẽ phải nhờ đến những đồ uống, thực phẩm bổ trợ như bột whey protein, vitamin tổng hợp. Chưa kể chàng sẽ còn phải ăn kiêng theo chu trình nghiêm ngặt để không bị tăng mỡ, mất cơ.

Vô hình chung là chàng sẽ luôn có những mối quan tâm khác thay vì chỉ nghĩ đến chuyện giường chiếu yêu đương. Mà những món thực phẩm chức năng kia sẽ làm giảm kha khá sự sản sinh ra testoterone tự nhiên bên trong cơ thể chàng bởi nó sẽ kích thích sản xuất ra protein để xây dựng cơ nhiều hơn.


Vậy nên chưa chắc một anh chàng chăm chỉ tập luyện thể thao thể hình đã là người “yêu” giỏi hơn và dai sức hơn một chàng chẳng biết tập tành là gì đâu nhé! Đừng chủ quan quá mà lại thất vọng tràn trề đó các chị em!