Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện sang Mỹ chuyển giới, tiết lộ cuộc sống vô cùng hạnh phúc khi được tá túc tại nhà Hương Tràm

Khi sang Mỹ, Cao Thái Sơn đã tá túc tại nhà Hương Tràm. Hằng ngày anh tìm mọi cách để làm nữ ca sĩ vui vẻ như: đi chợ, nấu ăn, và rảnh rỗi thì lên kế hoạch công việc hoặc hát karaoke cho đỡ nhớ sân khấu. 

Sau vụ bị cho “ăn theo” tâm thư của Hương Tràm và "được" nhân viên an ninh sân bay "hâm mộ cuồng nhiệt”, Cao Thái Sơn đã sang tới Mỹ đồng thời chia sẻ mong muốn tạm xa lánh showbiz một thời gian.

Cũng kể từ khi sang Mỹ, nam ca sĩ vô tình vướng phải tin đồn đi phẩu thuật chuyển giới. Trước đó, rất nhiều người tò mò về giới tính thật của anh nhưng Cao Thái Sơn không phủ định cũng như khẳng định giới tính của mình với câu nói: “Tôi cũng chẳng xác định được tôi là gì nữa. Hình như tôi bị mất cảm giác rồi”. Chia sẻ này càng khiến cho nghi vấn anh đi phẩu thuật chuyển giới là có thật.

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng phủ nhận qua Mỹ là để “chuyển giới” và cho rằng mình chỉ đi điều trị khối u. Được biết, anh đã thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện St. Joseph Hospital of Orange (Mỹ) để trị khối u ở vùng lưng bụng. Nam ca sĩ chia sẻ mình may mắn khi đó chỉ là khối u lành tính.

Được biết, khi qua Mỹ tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng vì không muốn tiếp xúc với nhiều người nên Cao Thái Sơn đã quyết định tá túc tại nhà Hương Tràm. Cao Thái Sơn chia sẻ: “Qua đây, tôi sống cùng nhà Hương Tràm nên một ngày xoay quanh việc nấu nướng cho cô ấy và nghỉ ngơi, tìm kiếm ý tưởng công việc. Tôi thích nấu ăn còn Tràm mê những món ăn của tôi, nên chúng tôi có nhiều niềm vui quanh bếp núc. Kể cả cuối tuần, chúng tôi cũng không đi đâu, chỉ ở nhà ăn ba bữa mỗi ngày, thời gian còn lại thì tán chuyện, hát karaoke, thảo luận về âm nhạc”.

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng chia sẻ thêm về mục đích anh sang Mỹ trong thời gian này. Theo đó, hiện tại anh đang có rất nhiều kế hoạch ấp ủ muốn được thực hiện nhưng do dịch bệnh mọi chuyện tạm phải gác lại nên đầu óc rất căng thẳng. Lúc quyết định sang Mỹ là bên này đang vào mùa Xuân thời tiết rất tuyệt vời để nghỉ dưỡng. Cao Thái Sơn tin rằng có thể tìm thấy nhiều nguồn năng lượng mới ở đó nên quyết định dành khoảng hai tháng qua đây thăm bạn bè, thư giãn và thu âm một số sản phẩm.

Cao Thái Sơn cũng tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại của Hương Tràm bên đất Mỹ. Được biết, ban ngày nữ ca sĩ sẽ đi học, khi về thì thường ở nhà để tránh tiếp xúc với dịch bệnh. “Phải sang đây trong mùa dịch tôi mới hiểu sự bản lĩnh của Hương Tràm. Có tôi qua thăm, Tràm vui lắm. Kể từ khi sang Mỹ, cô ấy kiêng cơm tuyệt đối để giữ gìn vóc dáng nhưng đã phá lệ vì ngày nào tôi cũng nấu những món ăn miền Bắc mà cô ấy thích. Tràm khác rất nhiều, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ của cô ấy tiến bộ trông thấy. Tôi thích Hương Tràm của hiện tại, rất mạnh mẽ, chủ động và lạc quan, sẵn sàng thay đổi bản thân để thích nghi với môi trường mới”, Cao Thái Sơn nói.

Hiện tại, anh đang sở hữu ngôi nhà khang trang tại Mỹ, trên trang cá nhân anh viết: "Lâu lâu mới có dịp dọn nhà. Chào mừng các bạn đến với căn nhà ở Mỹ của mình, nhỏ nhắn nhưng vô cùng xinh xắn".

Được biết, Cao Thái Sơn sẽ ở nhà Hương Tràm thêm một thời gian để chờ hoàn thành việc tiêm vaccine mũi thứ hai, sau đó sẽ tiếp tục hành trình của mình đến những nơi khác và gặp gỡ những người khác.

Sắp tới, anh cũng tranh thủ thu âm nhiều bài cho album mới và lên kế hoạch quay MV vào tháng 5 tại bang Texas. Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc sắp tới này còn có sự tham gia của ca sĩ Hương Tràm - người đồng nghiệp thân thiết của anh.

MỤC LỤC [Hiện]