Cặp đôi 9x gây sốt với bộ ảnh đúng chất "thanh xuân vườn trường": Tình yêu học trò vẫn tươi sáng, rực rỡ nhất

Lấy cảm hứng từ nhiều thước phim "thanh xuân vườn trường" đình đám, bộ ảnh “Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em” tựa như những dòng hồi ức ghi lại dấu ấn về tình yêu học trò rực rỡ.

Thanh xuân tựa như một thước phim kỳ diệu mà bất cứ ai trong chúng ta cũng không hề biết trước kịch bản, là thời điểm mà chúng ta cảm nhận rõ ràng nhất những mơ mộng, ngại ngùng về cơn "cảm nắng" đầu đời, là cái chạm tay còn gượng gạo hay vài chiếc ôm ấm áp, thẹn thùng... Tất cả những rung động ấy đều được gói ghém trong tháng năm rực rỡ của cái thời cắp sách đến trường, trở thành khoảng trời riêng, cất giữ những cảm xúc trong trẻo nhất, tinh khôi nhất.

Mới đây, một câu chuyện siêu lãng mạn về thanh xuân đã được tái hiện trong bộ ảnh "Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em" khiến cư dân mạng "gục ngã" vì ghen tị với những bức hình trong trẻo, "tình bể bình" siêu đáng yêu. Bất ngờ nhất là chỉ với bộ đồng phục học đường quen thuộc mà ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ trước vô số hành động, cử chỉ ngọt ngào, "cute lạc lối" của đôi bạn trẻ.

Cặp đôi nhân vật chính của bộ ảnh thực chất sinh năm 1996, hiện cùng sinh sống và làm việc tại Trảng Bom, Đồng Nai. Bộ ảnh của Nguyễn Kim Kiên và Nguyễn Thị Kim Anh lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim thanh xuân vườn trường và những câu chuyện tình yêu của lứa tuổi học trò. Mặc dù họ đều cùng nắm tay nhau đi hết thanh xuân rực rỡ nhưng vẫn ngượng ngùng giấu đi nhớ nhung thường trực, như thể từ lâu đã thích thầm người ta mà cứ đắn đo chẳng dám mở lời.

Kim Kiên vốn là một photographer chính hiệu, tuy nhiên khi thực hiện bộ ảnh này, cả team lại chưa thể tìm được mẫu nam phù hợp với concept nên chàng trai quyết định làm mẫu ảnh luôn để học trò của mình bắt đầu chụp. Đặc biệt hơn, Kim Anh - bạn gái của Kim Kiên là một cô bạn nhỏ nhắn, dễ thương, cũng hỗ trợ hết mình để cả team có thể hoàn thành bộ ảnh ý nghĩa này.

Đôi bạn trẻ quyết định lựa chọn sân vận động Đồng Nai để chụp hình cho giống với bối cảnh lãng mạn, "cute hột me" của các bộ phim học đường. Thật bất ngờ là chỉ sau 2 giờ đồng hồ, cả ê-kip đã hoàn thành xong buổi chụp hình đầy thú vị.

Kim Kiên chia sẻ rằng, ấn tượng sâu sắc nhất đến thời điểm hiện tại của cậu bạn là những nụ cười và cảm xúc chân thật bởi chỉ có cảm xúc thì mới ra đời những bức hình đẹp. Sau khi đăng tải trên một group cộng đồng, bộ ảnh dễ thương này đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Ai nấy cũng đều tấm tắc khen ngợi vì sự ăn ý, dễ thương của đôi bạn. Đó cũng chính là lý do vì sao bộ ảnh đạt mức độ tương tác tăng nhanh xuất sắc với 30,8 ngàn lượt like cùng 4,1 ngàn lượt share và vô số comment khen ngợi.

Hóa ra mỗi người đều có một thanh xuân rực rỡ như vậy! (Ảnh: Đỗ Phúc Quỳnh Giang)

Theo Helino.vn


* Nội dung liên quan: