Cặp đôi ra giữa phố... nằm chụp ảnh cưới, lập tức được phường "hỏi thăm"

Mới đây, khắp các trang mạng xôn xao hình ảnh một cặp đôi đi chụp ảnh cưới nhưng lại nằm ra giữa phố khiến nhiều hiếu kỳ tụ tập tới xem. Ngay lập tức, lực lượng chức năng của một phường có mặt.

Không lâu sau khi hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của một đôi bạn trẻ gây xôn xao cộng đồng mạng, bộ ảnh cưới của họ cũng được khui ra. Đây là một bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo khi đôi bạn trẻ thực hiện concept ở tư thế... nằm tại nhiều địa điểm nối tiếng ở Hà Nội như hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, cầu Long Biên, phố cổ Hà Nội...



Concept độc đáo, lạ lẫm của bộ ảnh cưới gây xôn xao. (Ảnh: Hai Le Cao)

Trên trang cá nhân của mình, nam nhiếp ảnh chia sẻ loạt ảnh cưới của cặp đôi này và viết: "Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu... Đã bao giờ bạn thật sự thả lỏng, dũng cảm buông bỏ tất cả những thứ nặc trĩu trên vai xuống và ngồi lại với nhau . Để sống hết mình, yêu hết mình mặc kệ thế gian ngoài kia ra sao hay chưa?

Bộ ảnh Cưới với ý tưởng một đôi bạn trẻ thả hồn yêu nhau mặc kệ ngoài kia mọi người vẫn cứ vội vã với việc riêng của mình. Cuộc sống này là của chúng ta, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ , ai cũng chỉ có 1 lần để sống và say đắm!".





Những concept đậm tính nghệ thuật. (Ảnh: Hai Le Cao)

Chia sẻ của nam nhiếp ảnh này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Rất nhiều bạn trẻ vào khen ngợi độ sáng tạo vô cùng độc đáo và dễ thương của concept ảnh cưới này.

Còn về tình huống ê-kíp chụp ảnh được lực lượng trật tự phường "hỏi thăm" thì có thể thấy từ hình ảnh được chia sẻ, vụ việc này diễn ra tại bờ hồ Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, có vẻ phường chỉ nhắc nhở ê-kíp mà thôi bởi sau đó bộ ảnh cũng được ra đời trong sự trầm trồ, thán phục từ cộng đồng mạng.


Phường "hỏi thăm" thì chụp xong rồi. (Ảnh: Lan Anh)

Phải nói rằng, bộ ảnh cưới này đã cung cấp một góc nhìn hết sức mới mẻ nhưng cũng vô cùng đẹp mắt về Hà Nội cũng như về tình yêu đôi lứa. Ngắm bộ ảnh này, nhiều người cảm thấy có chút hài hước về cách thể hiện tình yêu và cũng có cảm giác thảnh thơi, yêu đời khi được hòa mình vào không gian lắng đọng của thủ đô ngàn năm văn hiến./.