Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn?

Loạt hint xịn của cặp đôi Vbiz khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Là người của công chúng nên các nghệ sĩ khó tránh khỏi việc công chúng dành sự quan tâm cho đời tư của mình, đặc biệt là chuyện tình cảm. Trong Vbiz có không ít những cặp đôi rơi vào diện nghi ngờ của công chúng và Anh Tú - LyLy là một trong số đó. Cả hai không ít lần bị "thám tử mạng" soi loạt hint dấy nghi vấn hẹn hò.

Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 2.

Anh Tú và LyLy là cặp đôi được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình

Anh Tú và LyLy lần đầu hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc vào năm 2020. Kể từ đó, cả hai gắn bó với nhau nhiều hơn, cùng xuất hiện ở các sự kiện hay tham gia gameshow chung. Với tần suất lộ diện chung ngày càng nhiều, mối quan hệ giữa Anh Tú và LyLy bắt đầu khiến dân mạng để ý. Ở các chương trình góp mặt chung, cả hai không chỉ có những tương tác đặc biệt mà nhiều đồng nghiệp thường xuyên trêu ghẹo, gán ghép Anh Tú và LyLy lại với nhau.

Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 3.

Cặp đôi cũng được các đồng nghiệp thường xuyên gán ghép với nhau

Trên mạng xã hội, Anh Tú và LyLy cũng không ít lần để lộ hint. Cả hai có những bí danh đặc biệt để gọi nhau hay thường xuyên comment ngọt ngào cho nhau. Trong một lần đăng ảnh check-in nhà riêng, vì có nhiều chi tiết trùng hợp nên cư dân mạng liền đặt nghi vấn cả hai sống chung nhà. Trước sự tò mò của mọi người, Anh Tú và LyLy cho biết cả hai chỉ là hàng xóm nên thiết kế trong nhà có phần giống nhau. Và kể từ đây người hâm mộ của cả hai dùng từ “hàng xóm” để ám chỉ cho mối quan hệ trên mức tình bạn của Anh Tú và LyLy.

Cả hai kè kè nhau từ đi ăn, tập gym và thậm chí "đánh lẻ" du lịch. Đơn cử như lần đi Phú Quốc hồi năm 2022, ban đầu cả hai mạnh ai nấy check in nhưng sau khi bị fan soi được, Anh Tú và LyLy mới chịu đăng ảnh đi ăn hải sản chung.

Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 4.

Anh Tú và LyLy bị soi sống chung với nhau

Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 5.

Thế nhưng sau đó cả hai xác nhận chỉ là hàng xóm

Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 6.

Cả hai công khai ảnh cùng nhau sau khi bị fan soi "đánh lẻ" du lịch

Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 7.

Những khoảnh khắc dính như sam của Anh Tú và LyLy

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang từng khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi hé lộ về ngày trọng đại của Anh Tú và LyLy. Cụ thể, trong một sự kiện ra mắt bài hát mới của LyLy, "Mười Khó" đến ủng hộ đàn em. Khi đang “khui” chuyện cát-xê giữa các nghệ sĩ thì nam nghệ sĩ “được nước đẩy thuyền” úp mở về một điều đặc biệt được diễn ra vào tháng 12 tại Hồ Tràm. Lúc này, Phát La hỏi tiếp thì nam danh hài ra tín hiệu giữ bí mật nhưng tay vẫn chỉ về hướng Anh Tú và LyLy, kèm theo đó là câu nói đầy ẩn ý: "Khi nào người ta đưa giấy mời thì biết".

Câu chuyện của Trường Giang khiến Anh Tú và LyLy bị cư dân mạng nghi vấn chuẩn bị tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, sau đó LyLy đã lên tiếng về nghi vấn này: "Thật ra mọi người biết tính chú Giang mà, hay đùa đó mọi người ơi nên là đừng có tin. Trong buổi họp báo hôm qua, Ly rất vui khi chú Giang dành thời gian quý báu của mình đến tham gia và ở lại tới cuối cùng, mặc dù chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện tháng 12 là chú Giang giỡn thôi. Hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc, E.P mới ra của Ly hơn. Không có tháng 12 nào cả".

Còn về Anh Tú, trên livestream chia sẻ cùng người hâm mộ, nam ca sĩ cũng lên tiếng về tin đám cưới: "Cuối năm anh cưới vợ, nhưng chưa biết năm nào. 4-5 năm nữa có thể lấy vợ, lúc đó sẽ quan tâm và có thời gian nhiều hơn dành cho vợ".

Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 8.

Trước tin chuẩn bị cưới, LyLy và Anh Tú lên tiếng phủ nhận

Dù cả hai phủ nhận chuyện làm đám cưới, nhưng dân mạng vẫn cứ “đẩy thuyền” tới tấp vì "không có lửa làm sao có khói", nếu mối quan hệ giữa cả hai không có gì đặc biệt thì Trường Giang đã không có chia sẻ lấp lửng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn cho rằng chuyện dù Anh Tú và LyLy không khẳng định về chuyện tình cảm nhưng cách cả hai thể hiện qua hành động phần nào chứng minh sự đặc biệt trong mối quan hệ của cả hai. Như trong buổi tiệc thân mật của Anh Tú sau Ca Sĩ Mặt Nạ, LyLy đã xuất hiện chúc mừng "tình tin đồn". Cả hai liên tục có những khoảnh khắc dính như sam, trò chuyện riêng tư và thậm chí Anh Tú còn có hành động thân mật với nhà gái.

Chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cả hai cứ kè kè tại sự kiện khiến công chúng không khỏi tò mò

Trong một lần phỏng vấn, Anh Tú và LyLy cũng thẳng thắn nói về chuyện tình cảm của cả hai. LyLy bộc bạch: "Thật ra 2 đứa khá vô tư. Những sự tương tác giữa cả 2 đều là điều rất là tự nhiên, không có mục đích gì hết, nghĩ gì nói nấy thôi chứ không phải là cố tình gây sự chú ý cho mọi người, nên là cũng không biết sao".

Còn về Anh Tú, nam ca sĩ nói: "Tôi coi Ly là một người rất thân. Nên các bạn có thể nghĩ đủ tên là tình bạn, tình yêu, tri kỷ, bạn thân các thứ, muốn nghĩ gì thì nghĩ nhưng mà đối với cá nhân của tôi, Ly là một người rất tuyệt vời và tôi hài lòng với mối quan hệ này. Còn các bạn tò mò thì các bạn hãy cứ tự khám phá thôi, tôi đâu có ý kiến gì đâu, đúng không?".

Cặp đôi Vbiz chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng cứ dính như sam, còn rộ tin chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 10.