Cắt tóc ngắn được ví giống Đào Bá Lộc, Võ Hoàng Yến nổi hứng làm thơ

Chính Võ Hoàng Yến cũng phải thừa nhận rằng bản thân có nhiều điểm giống với đao Bá Lộc. Chân dài còn khẳng định rất yêu thích nhận xét này của khán giả

Mới đây, Võ Hoàng Yến gây bất ngờ với kiểu với tóc ngắn uốn cụp nhẹ. Cô tung ngay ảnh để tóc mới như muốn "trưng cầu dân ý" nhưng một lần nữa lại được nhận xét là giống Đào Bá Lộc. Chẳng những vậy, lần này Võ Hoàng Yến còn làm hẳn thơ ví von: "Vô tình trồng hoa, hoa không nở. Vô tình để tóc ngắn giống bé Đào Bá Lộc", khiến netizen rần rần thích thú.

Võ Hoàng Yến chọn tông make-up hồng, sử dụng lối tô son bóng tràn viền. Kèm theo đó, nữ người mẫu cũng kèm theo dòng mô tả hài hước: “Hổm rài bị ghẹo riết, tức nên cắt tóc ngắn cho nữ tính hơn. Sao đủ con gái chưa? Đủ chưa? Chưa đủ thì phép thuật Winx En cha tíc”.

Phải công nhận đặt ảnh Võ Hoàng Yến và Đào Bá Lộc cạnh nhau, ai cũng phải trầm trồ vì họ chẳng khác gì chị em cùng một nhà. Một phần do góc chụp, một phần do khung xương mặt thon gọn của cả hai khá giống nhau. Cả Võ Hoàng Yến và Đào Bá Lộc đều sở hữu đôi mắt to tròn và bờ môi căng mọng.

Trước tạo hình mới của đàn em, Vũ Hà liền ghép ảnh so sánh, thốt lên: "Giống như 2 giọt nước vậy". Về phía Võ Hoàng Yến, bị nhận xét giống nam ca sĩ, cô chỉ biết than trời, thậm chí còn... ngâm thơ khiến dân mạng bật cười. "Vô tình trồng hoa hoa không nở. Vô tình tóc ngắn giống bé Đào Bá Lộc" , Hoàng Yến dí dỏm.

MỤC LỤC [Hiện]