Câu chuyện 8/3 của "lớp người ta": "Mua kẹp nữa đi, ta thấy dễ thương biết đâu tụi nó thích"

Chỉ là những món quà đơn giản nhưng cách phái nam chuẩn bị khiến phái nữ trong lớp phải "rung rinh" 

Ngày 8/3 cập kề cũng là lúc phái nam đau đầu lựa chọn quà gửi tặng những người phụ nữ xung quanh mình. Không chỉ những chàng trai đã trưởng thành, ngay cả những cậu học sinh cũng nghĩ ra đủ thứ trò để đem lại niềm vui cho các bạn nữ trong lớp. 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh ghi lại cảnh một số bạn nam đang hí hoáy chọn quà trong một shop bán kẹp, nơ, dây buộc tóc của phái nữ. Kèm theo đó là cuộc trò chuyện vui giữa các bạn: 

-“Lấy 24 cái đi lớp 24 đứa con gái 

- 25 đứa! 

- Sao tao nhớ 24 mà 

- Thôi kệ cứ mua đi dư ta mang cho 

- Mua kẹp nữa đi, ta thấy dễ thương á biết đâu tụi nó thích sao" 
...


Khoảnh khắc quá đỗi dễ thường này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều cô nàng ghen tị. Đúng là "của cho không bằng cách cho", dù chỉ là một chiếc kẹp tóc nhưng nó thể hiện tấm lòng, sự quan tâm của phái nam trong lớp dành cho mình. 

Bên dưới bức ảnh là hàng loạt bình luận khen ngợi cùng với những màn khoe khéo về "lớp người ta" khi đang tất bật chuẩn bị cho ngày 8/3. 


Nhiều bạn nam đang tất bận chuẩn bị quà cho các bạn nữ lớp mình. 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng nhiều lần khui quà của phái nam "lớp người ta". Có thể kể đến một vài món quà như hoa, bóng bay, trà sữa... thậm chí có lớp còn mạnh tay khi mua tặng mỗi bạn nữ một đôi giày hịn. 




Quà mùng 8/3 của con trai lớp người ta

Đi học, đừng ngủ gật khi lũ bạn còn thức!

Ngủ gật trong giờ học trở thành niềm đam mê bất tận của nhiều bạn, đặc biệt sau quãng thời gian dài học online ở nhà, lịch sinh hoạt bị xáo trộn việc trở lại trường học khó tránh khỏi tình trạng gật gù trong mỗi tiết học...Xem thêm tại đây