CĐM hả hê khi nhận tin kênh Youtube của con trai bà Tân chính thức bị xóa

Sau hàng loạt những video với nội dung nhảm nhí, phản cảm chiều ngày 09/10, kênh Youtube Hưng Troll của con trai bà Tân Vlog chính thức bị xóa khỏi Youtube.

Cụ thể, sự việc được bắt đầu khi Hưng hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi: “Con trai của bà Tân Vlog” bị nhiều khán giả tố cáo đăng tải những nội dung không lành mạnh lên trang Youtube của mình. Từ sau khi bà Tân nổi tiếng với các Vlog siêu to khổng lồ thì có vẻ như Hưng đã lợi dụng sức lan tỏa đó để tăng tương tác cho kênh Hưng Troll của mình. 

Ba Tan Vlog anh 1

Ban đầu chỉ là một số màn troll mang tính giải trí: Xăm toàn thân troll mẹ mang lại tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên càng ngày, anh chàng này càng nghĩ ra những ý tưởng quái đản khiến nhiều người bức xúc. Thử hỏi những nội dung như: Troll nhốt em gái vào chuồng chó, Troll mẹ muốn cưới phụ nữ lớn tuổi hay Nấu cháo gà nguyên lông,... có thực sự nên xuất hiện ở một kênh Youtube có quá nhiều trẻ em theo dõi.

Kênh YouTube thu nhập trăm triệu của con trai Bà Tân Vlog bị xoá sau nhiều video phản cảm Ảnh 5

Thậm chí Hưng còn bị phạt số tiền 7,5 triệu đồng vì đã đăng tải những nội dung phản cảm này. Tuy nhiên, số tiền này có lẽ là quá ít cho một video hàng triệu lượt xem ở kênh này. Thật vậy, với án phạt chẳng đủ sức răn đe thì ngay sau đó, CĐM lại thấy kênh Hưng Troll đăng tải 1 clip với Title: “Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết”. 

Kênh YouTube thu nhập trăm triệu của con trai Bà Tân Vlog bị xoá sau nhiều video phản cảm Ảnh 2

Kênh YouTube thu nhập trăm triệu của con trai Bà Tân Vlog bị xoá sau nhiều video phản cảm Ảnh 3

Như thế này thì quả là “điếc không sợ súng”. Nội dung này gây ảnh hưởng rất lớn đến trẻ em đặc biệt là các bạn chưa vị thành niên, còn nhiều tư tưởng a dua, học đòi. Hành động cổ xúy cho việc trộm cắp này đã khiến Youtube mạnh tay cho kênh Hưng Troll bay màu luôn.

Con trai Bà Tân Vlog bị YouTube xoá kênh sau nhiều video phản cảm Ảnh 4

Lúc này thì con trai của bà Tân mới nghẹn ngào phân trần: “Kênh này của mình đang bị xóa. Video của mình hiện tại không kiếm được tiền nữa. YouTube xóa, mình không tự khóa. Trước khi đi đến hình phạt này, YouTube không có bất kỳ thông báo hay cảnh báo gì với mình.”

Được biết, kênh này hiện đang mang lại cho gia đình bà Tân số tiền lên đến cả trăm triệu mỗi tháng. Tuy nhiên, việc thường xuyên đăng tải các nội dung phản cảm chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Hưng không duy trì được kênh. 

Kênh YouTube thu nhập trăm triệu của con trai Bà Tân Vlog bị xoá sau nhiều video phản cảm Ảnh 6

Trong thời đại nghề Youtuber thịnh hành như hiện nay, khi mà người người, nhà nhà đều làm Vlog thì cần lắm những chế tài để đủ sức răn đe để xây dựng một cộng đồng những người làm Youtube văn minh hơn.