CĐM "ngỡ ngàng" phát hiện điểm trùng hợp thú vị giữa HH Đỗ Thị Hà và Miss Universe 1965

CĐM chia sẻ rẩm rồ hình ảnh giống nhau như chị em sinh đôi của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Miss Universe 1965.

Thời điểm mới đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc có về xinh đẹp nhưng không nổi bật của mình. Thậm chí nhiều người nhận xét cô có một phong cách nhạt nhòa, không để lại dấu ấn dù đã trải qua 6 tháng kể từ khi đội trên mình chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Sắp tới, người đẹp xứ Thanh sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021. Phần đông khán giả cho rằng vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô sẽ khó có thể vượt qua được vẻ đẹp lai Tây, khỏe khoắn, cá tính, thời thượng của các đại diện nước ngoài. 

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng lại được nhen nhóm hi vọng về nhan sắc của Đỗ Thị Hà sẽ chẳng hề lép vế với các thí sinh khác bởi loạt ảnh giống nhau như chị em sinh đôi với Miss Universe 1965. Bà Apasra Hongsakula là người Thái Lan đầu tiên đăng quang Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), bà cũng là người đẹp châu Á thứ hai giành được vương miện cao quý này sau người đẹp Nhật Bản Akiko Kojima.

Với chiều cao 1m63, bà là Hoa hậu có chiều cao khiêm tốn nhất trong lịch sử Miss Universe. Có lẽ cùng là người châu Á nên giữa bà và Hoa hậu Đỗ Thị Hà có khá nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt là nụ cười, khóe miệng của hai người đẹp như được đúc cùng một khuôn vậy. Kể cả góc nghiêng cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự giống nhau. 

Trái ngược với những gì khán giả trong nước đánh giá thì có vẻ nhan sắc của Đỗ Thị Hà khá được lòng bạn bè quốc tế. Trước đó, trong bảng xếp hạng của Missosology, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc.

Hiện tại bà đang ở tuổi 70 nhưng nhan sắc thực sự như dừng lại ở tuổi 40 vậy. Nhiều nghi vấn đặt ra bà đã sử dụng dao kéo để níu giữ thanh xuân. 

MỤC LỤC [Hiện]